Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình

Thực sự đây đúng là ảnh trụ sở của một công ty chứ không phải nhà riêng nhưng công ty và toà nhà trụ sở đều là của ông xã Vy Oanh.

Mới đây, Vy Oanh tung loạt ảnh 2 con trong một khu biệt thự kèm dòng tâm sự: "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá, mong năm nay hết dịch mami cho mấy cục cưng bay về nhà khác ăn tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé".

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-1

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự trầm trồ vì không gian check-in của 2 thiên thần nhỏ và cho rằng đây chính là nhà Vy Oanh. Chính bản thân Vy Oanh cũng không hề phủ nhận mà còn vui vẻ tương tác với những lời khen có cánh.

Thế nhưng, một tài khoản đã khẳng định rằng Vy Oanh "nổ" và đang chôm ảnh trụ sở công ty xây dựng nơi người này làm việc.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-2
Một nhân viên của công ty Xây dựng và Thương mại H.L khẳng định không gian Vy Oanh check-in là công ty của mình chứ không phải biệt thự nhà Vy Oanh.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-3
Quả thật, so sánh với hình ảnh trụ sở công ty xây dựng và thương mại H.L tại trang chủ của công ty này.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-4
...và nơi Vy Oanh khoe mới thấy 2 không gian y hệt.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-5
Khi có người thắc mắc thì Vy Oanh lập tức xoá bình luận.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-6
Tuy nhiên, phía Vy Oanh đã xác nhận công ty và cả toà nhà trụ sở này đều đứng tên đại gia Lê Thiện - chồng của Vy Oanh nên cô mới check-in thoải mái thế này.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-7Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-8
Một vài góc khác được Vy Oanh chia sẻ.

Trước đó, vào tối 11/11, Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc quây quần xem bóng đá cùng ông xã và các con ở phòng khách. Khiến dân mạng bất ngờ là diện tích khá nhỏ và những món đồ cực kỳ bình dân của căn phòng. 

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-9Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-10
Dân mạng soi phòng khách nhà Vy Oanh.

Sự thật Vy Oanh chôm ảnh công ty người khác làm biệt thự nhà mình-11
Thậm chí, dân mạng còn so sánh góc nhà Vy Oanh với một góc căn hộ của nữ đại gia nổi tiếng Bình Dương để thấy sự khác biệt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-chuyen-vy-oanh-bi-to-chom-anh-cong-ty-nguoi-khac-lam-anh-biet-thu-nha-minh-n-284996.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất