Hồ Ngọc Hà mang thai

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi

Vóc dáng của Hồ Ngọc Hà đẫy đà hơn, gương mặt bắt đầu có dấu hiệu phá nét...

Ngày hôm nay (24/5), cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt với thông tin bầu bí. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận với truyền thông Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, đồng thời tiết lộ cô đang ở tháng thứ ba của thai kỳ.

Trong suốt quá trình mang thai, Hồ Ngọc Hà ốm nghén, mệt mỏi, song vẫn tích cực làm việc. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng hai nhân vật chính đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-1
Hồ Ngọc Hà được tiết lộ mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm hẹn hò.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà không lên tiếng xác nhận, nhưng thông tin bầu bí có cơ sở tin cậy khi cô cho thấy nhiều sự thay đổi thời gian qua.

Lật lại những hình ảnh trên mạng xã hội của Hà Hồ tương ứng với 3 tháng gần đây, có thể thấy sự thay đổi khá rõ nét, từ phong cách ăn mặc tới ngoại hình mang dấu hiệu của một bà bầu.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-2
Đầu tháng 3/2020, Kim Lý - Hà Hồ có kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives. Tính toán với 3 tháng thai kỳ hiện tại, thì đó là thời điểm Hồ Ngọc Hà mang thai ở những tuần đầu. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-3
Chính vì thế, vòng eo của nữ ca sĩ vẫn phẳng lỳ, chưa cho thấy dấu hiệu bất thường.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-4Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-5
Hà Hồ bên người tình và con trai Subeo trong chuyến du lịch đáng nhớ. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-6
Tới ngày 4/4/2020, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn, cùng Kim Lý bắt trend tráo đồ trên Instagram. Trong chiếc váy ngủ chất liệu trơn, Hồ Ngọc Hà thực hiện những vũ đạo uyển chuyển, để lộ rõ vòng 2 bất thường sau lớp vải.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-7
Hình ảnh được xác định vào tháng thứ hai của thai kỳ. Lúc này Hồ Ngọc Hà đã làm quen với những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-8
Kim Lý dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc Hồ Ngọc Hà. Trong bức ảnh đăng tải ngày 24/4/2020, đôi uyên ương khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ với khoảnh khắc âu yếm, cùng nhau làm đẹp. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-9
Ngày 10/5, Hồ Ngọc Hà đưa mẹ cùng con trai Subeo tới Long An làm từ thiện. Người đẹp Quảng Bình trao tặng hệ thống máy lọc nước cùng 200 phần quà cho người dân. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-10
Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-11
Đáng chú ý, cô diện bộ trang phục vô cùng đơn giản, có phần nhàu nhĩ, xuề xòa. Tuy nhiên, chiếc áo sơ mi rộng rãi này là sự lựa chọn thông minh của nữ ca sĩ, nhằm giấu bụng bầu được cho là đang ở tháng thứ ba, giảm bớt lực chú ý đáng kể từ những người đối diện. 

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-12Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-13
Gần đây nhất, người tình Kim Lý chuộng hẳn những bộ cánh maxi siêu rộng. Hình ảnh cho thấy vóc dáng của Hà Hồ đã tăng cân, gương mặt có phần tròn trịa hơn trước.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-14
Trong bức ảnh chụp cùng bạn thân Thanh Hằng đăng tải ngày 19/5, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn đầm maxi giấu dáng, nhưng tư thế nằm vẫn khiến vòng 2 lộ vẻ lùm xùm. Cũng qua hình ảnh này, gương mặt nữ ca sĩ đã cho thấy dấu hiệu phá nét.

Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-15Sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà trong 3 tháng đầu mang thai đôi-16
Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà bị phát hiện đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út - vị trí chỉ dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân. Do đó, nhiều người hoài nghi Hà Hồ đã nhận lời cầu hôn của Kim Lý, và cho rằng việc nữ ca sĩ mang thai ở thời điểm này là cái kết không thể đẹp hơn.

Lạc Hoa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-thay-doi-cua-ho-ngoc-ha-trong-3-thang-dau-mang-thai-doi-n-223152.html

Kim Lý Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai