Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020

Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Ngọc Ánh, Kaity Nguyễn và Hoàng Yến Chibi là 4 nữ diễn viên sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2020 với những tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao.

Trương Ngọc Ánh

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-1

Ra mắt khán giả hồi mùa thu 2014, Hương Ga gây tò mò cho khán giả khi có nội dung lấy cảm hứng từ cuộc đời bà trùm đất cảng Dung Hà. Do đạo diễn Cường Ngô thực hiện, cùng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Hiếu Nguyễn trong các vai chính, tác phẩm hình sự - hành động thu khoảng 50 tỷ đồng tại phòng vé.

Đặc biệt, Hương Ga cũng là dự án khẳng định khả năng biến hóa đa dạng trong các loại vai của Trương Ngọc Ánh. Từ các vai diễn bi thương trong nhiều phim trước đó, nữ diễn viên đã có một cuộc lột xác ngoạn mục với hình ảnh một bà trùm đất Cảng mạnh mẽ, gai góc, rất đời và cũng rất nữ tính.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-2

Sau 5 năm, Trương Ngọc Ánh quyết định tái ngộ đạo diễn Cường Ngô để kể tiếp câu chuyện có phần còn dang dở về Hương Ga trên màn ảnh. Kết thúc phần một, bà trùm khét tiếng bị trúng đạn. Song, trái với suy nghĩ của nhiều người, Hương Ga chưa bỏ mạng

Tưởng như đã gục ngã trên chuyến tàu định mệnh, nhưng bà trùm rốt cuộc vượt qua gian nan. Lui về bóng tối, Hương Ga quyết định chờ thời để tái xuất và trả những mối thù cũ.

Nói về Hương Ga 2, Trương Ngọc Ánh phát biểu: “Áp lực lần này lớn hơn bởi Hương Ga trước đó gặt hái thành công ngoài mong đợi. Tôi và toàn bộ ê-kíp ngầm hiểu rằng ngoài kịch bản, diễn viên cũng phải tốt hơn phần trước để đáp lại sự kỳ vọng từ công chúng”.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-3

Cách đây 10 năm, Ninh Dương Lan Ngọc bước chân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong phim Cánh đồng bất tận. Sau 1 thập kỷ làm nghề, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và có chỗ đứng trong showbiz Việt.

2019 là năm chứng kiến sự thăng hoa trong sự nghiệp của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.  Với thành công của Cua lại vợ bầu, Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ trăm tỷ" của màn ảnh Việt.

Chưa kể, cô còn khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh hài hước, linh hoạt, duyên dáng và vô cùng lầy lội tại hàng loạt chương trình truyền hình Chạy đi chờ chi, 7 nụ cười xuân... 

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-4

Năm 2020, Lan Ngọc sẽ trở lại màn ảnh rộng với Gái già lắm chiêu 3. Bộ phim tiếp tục theo chân Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc) chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). 

Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu. Tại đây, cô gái trẻ phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia và bà mẹ chồng là cựu minh tinh màn bạc nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh).

Kaity Nguyễn

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-5

Từ một beauty blogger, Kaity Nguyễn đã lấn sân sang diễn xuất khi tham gia vào bộ phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Được ưu ái với khá nhiều đất diễn, hot girl sinh năm 2000 đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình khi hoàn thành tốt vai diễn.

Em chưa 18 được coi như một bước ngoặc lớn trên con đường sự nghiệp của Kaity Nguyễn khi bộ phim này hiện đang là tác phẩm có doanh thu cao nhất màn ảnh Việt. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, nữ diễn viên đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Linh Đan tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Sau lần tái khẳng định thực lực diễn xuất với Hồn Papa, Da Con Gái năm 2018, thay vì tận dụng “độ hot” từ bộ phim ấy để thừa thắng xông lên, thì Kaity Nguyễn vẫn quyết tâm trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cẩn thận trong việc lựa chọn những dự án tiếp theo.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-6

Sau khoảng thời gian thử sức ở lĩnh vực âm nhạc, Kaity Nguyễn đã chính thức trở lại “địa hạt” điện ảnh với dự án thứ 3 trong 2020. Đó là Tiệc Trăng Máu, tác phẩm thuộc thể loại “hài đen”.

Quy tụ đông đảo ngôi sao tên tuổi trong làng phim Việt như Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, bộ phim này hiện được giới truyền thông đánh giá thuộc hàng được mong đợi nhất và hứa hẹn gây bão phòng vé vào mùa hè năm sau.

Hoàng Yến Chibi

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-7

Hoàng Yến Chibi được đánh giá là gương mặt trẻ đầy tiềm năng của làng điện ảnh Việt. Cô liên tục giành được những giải thưởng về diễn xuất như Ngôi Sao Xanh, Làn Sóng Xanh và Cánh Diều Vàng.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên xem như đây là may mắn trong sự nghiệp và vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang đến những màu sắc tươi mới cũng như tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Sau vai Sỏi trong Thiên linh cái và Mai trong Ngôi nhà bươm bướm, Hoàng Yến Chibi tiếp tục mang đến cho khán giả một nhân vật hoàn toàn mới trong phim Cuốc xe nửa đêm sẽ được ra mắt trong năm 2020.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2020-8

Trong phim, Hoàng Yến Chibi sẽ vào vai nàng xe ôm tên Thư, người có cuộc gặp mặt kỳ lạ với nhân vật nam chính tên Sỹ (Quách Ngọc Tuyên đóng) và phát triển một mối quan hệ phức tạp.

Nữ diễn viên hy vọng, vai Thư trong Cuốc xe nửa đêm sẽ góp phần giúp cô tạo được ấn tượng đẹp như những vai diễn trước đó. Với vai Thư, khán giả sẽ bắt gặp một Hoàng Yến Chibi hoàn toàn khác biệt và không lặp lại bất kỳ nhân vật nào trước đó.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-tro-lai-cua-bo-tu-my-nhan-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-viet-nam-2020-n-208008.html

Kaity Nguyễn Hoàng Yến Chibi Ninh Dương Lan Ngọc Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất