Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn

Sau hơn 2 năm phục vụ trong quân đội, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook đã lần lượt trở lại màn ảnh nhỏ với các tác phẩm mới thế nhưng họ có thành công?

Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-1

Đầu tiên là sự trở lại của Lee Min Ho với Quân Vương Bất Diệt. Vì để tạo bước đột phá, mỹ nam sinh năm 1987 không lựa chọn tác phẩm với chủ đề chính là tình yêu lãng mạn, mà là một dự án khoa học viễn tưởng của biên kịch Kim Eun Sook.

Tuy nhiên, cốt truyện thế giới song song tương đối khó hiểu, khiến khán giả lần lượt âm thầm bỏ theo dõi phim. 

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-2

Tuy Lee Min Ho với ngoại hình điển trai đóng vai hoàng đế của Đại Hàn Đế Quốc rất phù hợp cùng với kỹ năng diễn xuất đã trưởng thành hơn so với trước đây, nhưng vẫn không tránh khỏi bị chỉ trích vì không thể thoát khỏi hình tượng đẹp trai giàu có.

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-3

Vì không thể tạo nên sự khác biệt lớn so với Lee Min Ho của trước đây nên cuối cùng rating vẫn không bùng nổ như mong đợi. Thế nhưng nam diễn viên vẫn giữ được vị thế của một ngôi sao Hallyu, khi giúp cho tác phẩm này nằm trong top 10 bảng xếp hạng toàn cầu.

Ji Chang Wook - Backstreet Rookie

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-4

Tác phẩm mới nhất của Ji Chang WookBackstreet Rookie được phát sóng trên đài SBS, nhưng dự án đầu tiên sau khi xuất ngũ của anh là Nhẹ Nhàng Tan Chảy của tvN.

Nhẹ Nhàng Tan Chảy kể về một đôi nam nữ bị đánh thức sau khi bị đóng băng trong 20 năm và từ đó cuộc sống của họ đã có sự thay đổi. Tuy nhiên, tác phẩm này cũng không được khán giả yêu thích vào thời điểm phát sóng và rating cũng không được tốt lắm.

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-5

Ji Chang Wook tiếp tục thử thách với bộ phim hài lãng mạn Backstreet Rookie hợp tác cùng Kim Yoo Jung. Những tình tiết hài hước cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao với tư cách khách mời đặc biệt, đã giúp rating của phim dần tăng lên gần đạt hai chữ số.

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-6

Đặc biệt là nhan sắc cũng như phản ứng hóa học của nam nữ chính đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của phim. Tuy vậy Backstreet Rookie lại nhận phải nhiều khiếu nại khi có các cảnh quay mang yếu tố nhạy cảm, thô tục.

Kim Soo Hyun - Điên Thì Có Sao

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-7

Điên Thì Có Sao của Kim Soo Hyun thuộc thể loại không quá phổ biến với khán giả. Sau khi phim lên sóng đã thu được những phản hồi rất tốt nhờ sự đẹp đôi của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Ngay tập đầu tiên Kim Soo Hyun đã khoe cơ bụng rắn chắc đốn tim nhiều fan nữ. Tong khi đó trang phục của nữ chính được chăm chút lộng lẫy. Nhan sắc đỉnh cao của cả hai diễn viên cũng là một trong những yếu tố tạo chủ đề.

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-8

Kim Soo Hyun chưa một lần thất bại trong lĩnh vực phim truyền hình, tuy nhiên, đề tài và hình tượng nhân vật lần này đặc biệt hơn so với các tác phẩm trước.

Sự trở lại mờ nhạt của 3 mỹ nam đình đám xứ Hàn-9

Tuy phim vẫn tạo được chủ đề nhưng rating đã có sự giảm nhẹ. Nguyên nhân là do tiến độ của phim hơi chậm, phải có tình huống kịch tích thì mới có thể được nhiều khán giả yêu thích hơn.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-tro-lai-cua-lee-min-ho-kim-soo-hyun-va-ji-chang-wook-n-227431.html

Ji Chang Wook Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao