Suboi chính thức xác nhận sẽ vắng mặt vào Rap Việt mùa 2

Ngay giây phút tạm biệt trong đêm Rap Việt Concert, Suboi bất ngờ cho biết cô sẽ vắng mặt tại Rap Việt mùa 2 vì lý do bận làm album mới.

Chương trình ăn khách Rap Việt chính thức trở lại khi chuẩn bị tuyển sinh cho mùa mới trong tháng 4 này. Hiện tại, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi ai sẽ phù hợp nhất cho vị trí ghế nóng. 

Karik là người xác nhận đầu tiên nhưng anh đã nhanh chóng xóa đi bài đăng này. Mới đây nguyên team SpaceSpeaker cũng thông báo sẽ có mặt tại mùa 2 bao gồm Binz ngồi ghế huấn luyện viên, còn bộ đôi Rhymastic và Justatee lại đồng hành vị trí giám khảo. 

Suboi chính thức xác nhận sẽ vắng mặt vào Rap Việt mùa 2-1

Suboi chính thức xác nhận sẽ vắng mặt vào Rap Việt mùa 2-2

Tại Rap Việt All-Star Concert diễn ra vào tối 10/4, ở những giây phút cuối cùng trước khi nói lời tạm biệt khán giả chương trình, Trấn Thành đã hỏi dàn huấn luyện viên về việc có tiếp tục tham gia mùa 2 hay không. 


Clip Suboi trả lời về việc không tham gia Rap Việt mùa 2.

Trong khi Wowy trả lời khá vòng vo thì Suboi thẳng thắn xác nhận sẽ không tham gia vì bận dự án riêng và ra album mới. Nữ rapper khẳng định chắc chắn cô sẽ theo dõi chương trình, đồng thời nếu có thí sinh cần giúp đỡ thì Suboi vẫn sẵn lòng.

Khán giả hầu hết đều buồn khi biết  thông tin này. Dù không có thí sinh lọt vào chung kết mùa 1 nhưng Suboi đã để lại dấu ấn về một huấn luyện viên luôn tìm kiếm, nuôi dưỡng và trao niềm tin về sự phát triển của các thí sinh "viên ngọc thô".

Suboi chính thức xác nhận sẽ vắng mặt vào Rap Việt mùa 2-3

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao