Suboi công khai gương mặt con gái đầu lòng sau 1 tháng hạ sinh

Con gái đầu lòng của rapper Suboi có tên là Lâm Trang Anh. Bé thừa hưởng những đường nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Sau 1 tháng gia đình Suboi chào đón thành viên mới. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ rapper vừa đăng tải đoạn clip tắm cho con gái, tiết lộ diện mạo của nhóc tỳ có tên là Lâm Trang Anh.

Suboi công khai gương mặt con gái đầu lòng sau 1 tháng hạ sinh-1

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, công chúa nhỏ của vợ chồng nữ rapper khá bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. Không những thế, bé còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Suboi công khai gương mặt con gái đầu lòng sau 1 tháng hạ sinh-2
Con gái Suboi được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Trước đó, ngày 21/1, Suboi vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng là một bé gái vào lúc 8 giờ 4 phút cùng ngày. Sau khi chia sẻ tin vui, bạn bè và fan đã gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến nữ rapper và chồng.

Suboi công khai gương mặt con gái đầu lòng sau 1 tháng hạ sinh-3

Suboi vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tháng 10/2019, nữ rapper bất ngờ tuyên bố mang thai, loạt ảnh cho thấy cô đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ khiến dư luận cảm thấy bất ngờ.

Suboi công khai gương mặt con gái đầu lòng sau 1 tháng hạ sinh-4

Được biết, bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn, anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper. Còn trên trang cá nhân, thi thoảng Suboi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/suboi-cong-khai-guong-mat-con-gai-dau-long-sau-1-thang-ha-sinh-6966833.html

Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao