Suboi và Kelbin 'song kiếm hợp bích' ấn tượng xuất hiện tại sự kiện thời trang quốc tế

Mới đây, “nữ hoàng rapper Việt” Suboi và chàng stylist trẻ Kelbin tiếp tục có màn tái xuất vô cùng ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế diễn ra tại Đài Bắc.



Vừa qua, Suboi Kelbin Lei đã có chuyến tham dự sự kiện thời trang quốc tế tại Đài Bắc. Cô tiếp tục mang đến hình ảnh ấn tượng và cuốn hút, sánh tầm cùng những gương mặt khác đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương.


Keibin Lei và Suboi sành điệu với set đồ nằm trong BST 2017 của Gucci

Được biết đây là sự kiện nhằm tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật trong Tạp chí “A Magazine Curated By” do Giám đốc Alessandro Michele sáng tạo của Gucci , thương hiệu đã hợp tác tổ chức một tour triển lãm đầy chất thơ tại ba thành phố Hong Kong, Bắc Kinh và Đài Bắc.


Keibin Lei mang một mẫu kính mắt nổi bật trong BST 2017 của Gucci

Suboi và Kelbin Lei là hai đại diện cho Việt Nam trong 5 gương mặt trẻ tài năng đang thu hút sự quan tâm của làng thời trang khu vực châu Á – Thái Bình Dương đến tham dự sự kiện trọng đại này.

 
Từ trái qua: Suboi, Liz Uy (Philippines), Keibin Lei, và cặp đôi The Duo Digs (Malaysia)

Nữ rapper Suboi đa tài của làng âm nhạc Việt Nam xuất hiện cá tính trong trang phục thuộc BST xuân hè 2017 của Gucci. Suboi luôn mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng cùng thần thái tỏa sáng tuyệt vời từ chính cá tính của mình.


Suboi trở thành tâm điểm với set đồ nổi bật với áo tay bồng, quần legging kết hợp cùng boot cao.

 


Kelbin Lei điển trai gây ấn tượng với set đồ biểu tượng đặc trưng của hãng thời trang Gucci.


Đại diện Philippines – Liz Uy nổi bật trong chiếc đầm thuộc BST xuân hè 2017.


The Duo Gigs – đại diện của Malaysia trong BST xuân hè 2017 của Gucci. Với phong cách và cá tính tuy đối lập, hai chị em Cherrie và Evangeline luôn thu hút sự quan tâm của giới yêu thời trang.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suboi-va-kelbin-song-kiem-hop-bich-an-tuong-xuat-hien-tai-su-kien-thoi-trang-quoc-te-n-120512.html

Kelbin Lei gucci Suboi thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao