Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu

Xuất hiện với diện mạo khác lạ, Suboi được nhận xét là xinh đẹp hơn và mới mẻ hơn hẳn với hình tượng trước đó.

Suboi - nữ rapper được coi là nổi tiếng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. 

Ngoài được ngợi khen là huấn luyện viên thân thiện, hài hước với lối nhận xét chân thành bậc nhất ở Rap Việt, Suboi còn là một rapper có cá tính riêng biệt, không trộn lẫn. Âm nhạc của cô nàng vừa có nét dịu dàng, nữ tính vừa có sự dứt khoát, phá cách.  

Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Suboi đã đăng tải những đoạn clip ghi lại hình ảnh mới khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Đặc biệt, gương mặt nữ ca sĩ ngày càng khác lạ. Nhiều người đặt nghi vấn Suboi mới can thiệp thẩm mỹ, cụ thể là chiếc mũi đã cao, cánh mũi thu gọn hơn giúp “mặt tiền” trở nên thanh thoát. Không những thế, cô còn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc “kẹo ngọt” với tông cam đào dễ thương nên trông càng biến hình.

Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-2

Dưới phần bình luận, nhiều netizen suýt không nhận ra thần tượng của mình, thậm chí còn nhầm tưởng cô nàng là Mai Âm Nhạc, Quỳnh Anh Shyn và cả Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc mới của Suboi thì cũng có nhiều người phát "mê mẩn" gu thời trang sành điệu nhưng vẫn phảng phất nét nữ tính của người đẹp. 

"Tôi mê đồ Suboi mặc, bà này không làm ca sĩ chắc làm thiết kế", "Chị Suboi mới làm mũi hả", "Gu thời trang của Suboi không đùa được", "Sửa cái mũi thăng hạng",... một số bình luận của cư dân mạng. 

Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-3Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-4Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-5

Suboi xuất hiện với diện mạo khác lạ, netizen tưởng đâu hoa hậu-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Suboi

Tin tức mới nhất