Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75

Những chia sẻ của Khoa Pug hậu kéo chân nhận được sự theo dõi của mọi người.

Sau hơn 1 tháng ở ẩn, Khoa Pug mới đây chính thức comeback. Sau clip hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân và lý do im hơi lặng tiếng thời gian dài, ngày 31/8, nam YouTuber tiếp tục ra clip mới.

Lần lên sóng này, Khoa Pug khoe ra đường đọ chiều cao với người Mỹ. Hiện anh đã đạt chiều cao 1m75 (trước khi kéo chân là 1m65), đi giày thêm lên 1m78. Với chiều cao mới, YouTuber triệu view được nhiều người khen ngợi điển trai, cao ráo hơn trước.

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-1
Khoa Pug trong clip mới nhất.

Hiện tại, Khoa Pug không còn phải sử dụng đến khung tập đi. Vì chưa quen nên các bước đi vẫn còn khá gượng gạo, chưa được tự nhiên.

Khoa Pug cho biết, thời điểm này anh chủ yếu tập đi không dụng cụ hỗ trợ. Theo tư vấn của bác sĩ, phải đến cuối tháng 12 năm nay thì nam YouTuber mới có khả năng đi lại bình thường được.

Đặc biệt trong lần lên sóng này, Khoa Pug tiết lộ sức khỏe ảnh hưởng khá nhiều sau cuộc đại phẫu thuật kéo chân.

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-2
Khoa Pug tự tin đọ chiều cao với nhiều người nước ngoài.

Theo đó, hậu kéo chân Khoa Pug bị phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm đau mà bác sĩ kê dẫn đến không dứt ra được. Trong thời gian uống thuốc, một ngày Khoa Pug có thể phải uống đến 5 viên thuốc giảm đau.

Quá trình thoát khỏi thuốc giảm đau vô cùng khó khăn. Khi dừng lại đột ngột dẫn đến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng. Khoa Pug liên tục phải đối mặt với những triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn...

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-3
Không sử dụng đến dụng cụ hỗ trợ nên Khoa Pug phải vừa đi vừa nghỉ.

Chính Khoa Pug cũng không ngờ mình phải chịu tác dụng phụ của thuốc nhiều đến thế, nên thời gian qua phải tạm ngừng ra video để chuyên tâm hồi phục lại sức khỏe.

"Mình uống thuốc giảm đau trong thời gian dài, khoảng 6 tháng nên khi chân mình kéo xong rồi mình phải bỏ không được uống nữa. Thế nhưng bỏ không được", Khoa Pug cho hay.

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-4
Anh khá hài lòng với chiều cao hiện tại.

Trong clip trước đó, Khoa Pug cũng khuyên mọi người ai đang có nhu cầu kéo chân thì nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi làm.

"Ai mà rảnh lắm ở nhà bố mẹ nuôi, không cần làm gì thì hẵng kéo chân. Kiểu mà các bạn chỉ cần nằm nhà cũng ra tiền, để thời gian, để tiền kéo chân đó đi ăn chơi sướng hơn. Kéo chân làm gì đâu, tại mình rửng mỡ", Khoa Pug nói.

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-5
YouTuber thừa nhận sức khỏe bị ảnh hưởng sau kéo chân.

Thời gian qua, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để kéo dài chân từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Trước đó, anh tiết lộ đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Sức khỏe Khoa Pug bị ảnh hưởng hậu kéo chân lên 1m75-6
Ảnh Khoa Pug khi trải qua cuộc đại phẫu thuật kéo chân.

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang thì trung bình anh phải bỏ ra 500 triệu đồng/tháng. 

Nói về lý do liều mạng chi mạnh tay cho việc này Khoa Pug cho biết không hề tự ti về bản thân, anh chỉ muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao mới xem có khác với hiện tại hay không.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-khoa-pug-bi-anh-huong-nang-ne-hau-keo-chan-len-1m75-n-319008.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất