Sức mạnh Lisa (BLACKPINK): Làm thay đổi cuộc đời nữ ca sĩ

Có thể thấy, tầm ảnh hưởng của Lisa đã tác động không nhỏ đến sự nghiệp của nữ ca sĩ này.

LiLi's Film là kênh YouTube cá nhân của Lisa (BLACKPINK), hiện đã thu hút 7,6 triệu người đăng ký. Bên cạnh các vlog, cô nàng còn cho ra mắt chuỗi video biểu diễn vũ đạo đình đám.

Trong số đó, The Movie là clip được đầu tư bài bản nhất, được phát hành vào ngày 12/2 vừa qua. Sau tròn 4 tháng, clip đã cán mốc 62,7 triệu lượt xem cùng 3,4 triệu lượt thích. 


"The Movie" - Lisa (BLACKPINK)

Ít ai biết rằng, thành công của 1 clip do Lisa phát hành lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và sự nghiệp của chủ nhân ca khúc mà cô nàng lựa chọn. Trong "The Movie", Lisa đã lựa chọn ca khúc "Tomboy" của nữ ca sĩ Destiny Rogers làm nhạc nền xuyên suốt clip.

Sức mạnh Lisa (BLACKPINK): Làm thay đổi cuộc đời nữ ca sĩ-1
Lisa lựa chọn ca khúc Tomboy để biểu diễn vũ đạo trong The Movie

Vào ngày 9/6 vừa qua, trong một buổi phỏng vấn, ca sĩ Destiny Rogers chia sẻ: "Lisa rất ngại ngùng khi tôi nói chuyện với cô ấy. Tôi lúc đó kiểu như chỉ muốn nói là bạn đã thật sự thay đổi cả cuộc đời tôi rồi.

Tôi thậm chí không nghĩ rằng Lisa biết bản thân cô ấy quyền lực đến thế nào. Cô ấy đã hoàn toàn làm đảo lộn toàn bộ thế giới của tôi"

Sức mạnh Lisa (BLACKPINK): Làm thay đổi cuộc đời nữ ca sĩ-2
Destiny Rogers chia sẻ Lisa đã làm thay đổi cuộc đời cô

Và thực sự là như thế khi Lisa đã cứu cô nàng khỏi tình cảnh thất nghiệp cận kề trước mắt: "Công ty không hề quan tâm đến tôi, theo nghĩa đen là họ đang ngủ và sau khi Lisa nhảy theo bài hát của tôi, họ thức dậy và kiểu 'Ok hãy để ý đến Destiny thôi nào'.

Thề có Chúa là tôi sắp bị bỏ rơi rồi. Giám đốc Kinh doanh của tôi đã gọi cho tôi và nói rằng 'Bạn còn 4 tháng nữa cho đến khi bạn ở mức số 0', và tôi sẽ phải dọn về nhà, vì tôi đã hết sạch tiền.

Tôi đã cầu nguyện và tôi hỏi Chúa 'Đây có phải là kế hoạch của Người dành cho tôi không? Chỉ để tôi về nhà như vậy thôi?'. Và sau đó hai tuần video của Lisa đã xuất hiện!".

Ở thời điểm The Movie mới ra mắt, Tomboy của Destiny Rogers đã có sự tăng trưởng lượt stream siêu khủng trên Spotify. Ca khúc đã tăng đến... 1939% lượt stream so với lượt stream trước đó sau khi The Movie của Lisa được đăng tải.

Chưa kể, làn sóng cover dance rộng rãi cũng khiến cho ca khúc Tomboy và tên tuổi nữ ca sĩ Destiny Rogers được biết đến nhiều hơn.

Sức mạnh Lisa (BLACKPINK): Làm thay đổi cuộc đời nữ ca sĩ-3
Sức mạnh của Lisa đúng là không đùa được đâu!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/suc-manh-cua-lisa-blackpink-lam-thay-doi-cuoc-doi-nu-ca-si-truoc-them-bi-duoi-khoi-cong-ty-chi-nho-1-clip-nhay-2202113616372187.htm

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất