'Sức mạnh' từ album mới của Mỹ Tâm: vol.8 bất ngờ lọt top Itunes Việt Nam

Dù chưa xác nhận "hàng chính chủ" từ Mỹ Tâm, nhưng sự việc cho thấy tầm ảnh hưởng của các sản phẩm "cộp mác" giọng ca Đừng hỏi em.

Những ngày qua, album vol.9 của Mỹ Tâm trở thành chiếc CD hot nhất khi nhận nhiều tình cảm từ khán giả. Với con số bán ra ấn tượng: 10.000 đĩa trong tuần đầu tiên, đây là 1 trong những sản phẩm thành công nhất sự nghiệp cô ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Không chỉ thế, thêm một thông tin thú vị khiến niềm vui dành cho FC Mỹ Tâm nhân đôi. Trước sức nóng từ Tâm 9, đĩa nhạc Tâm - album vol.8 của Họa mi tóc nâu bất ngờ “lội ngược dòng” và đang giữ vị trí thứ 2 Top album Itunes Việt Nam.

Dù chưa xác nhận đây có phải là “hàng chính chủ” từ phía Mỹ Tâm hay không, nhưng sự việc này cho thấy tầm ảnh hưởng của các sản phẩm “cộp mác” giọng ca Đừng hỏi em ở thời điểm hiện tại.

Album mới của Mỹ Tâm với con số bán ra ấn tượng: 10.000 đĩa trong vòng 1 tuần.

Sức mạnh từ album mới của Mỹ Tâm: vol.8 bất ngờ lọt top Itunes Việt Nam-1
Album vol.8 Tâm bất ngờ xuất hiện trong BXH Top album Itunes Việt Nam.

Mỹ Tâm phát hành album vol.8 vào tháng 3/ 2013. CD được yêu thích bởi nhiều bản hit như: Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ, Sai, My Friend,... Sau 4 năm, Hoạ mi tóc nâu đã chính thức trình làng đĩa nhạc thứ 9 trong sự nghiệp.


Như một giấc mơ


Vì em quá yêu anh

 

Theo Saostar


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất