Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS 'troll' tối tăm mặt mũi

Anh em quá hiểu nhau đôi khi cũng trở thành cái tội to vô cùng tận.

Trong BTS thành viên già nhất hội – anh cả Jin luôn là nhân vật bị đưa ra làm trò hề cho đàn em mỗi lần nhắc tới vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên vẫn có một anh “cận già” khác gần đây cũng hay bị các em cà khịa không ít.

Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS troll tối tăm mặt mũi-1

Kém Jin 1 tuổi, Suga cũng nằm trong hội anh lớn thường xuyên quan tâm, chăm sóc các em không khác gì “người mẹ” như đảm nhiệm công việc nấu ăn hay sửa chữa đồ đạc do RM làm hỏng.

Trong đoạn video “behind the sence” tập 114 Run BTS mới được tung ra, vấn đề tuổi tác của Suga lại trở thành chủ để bàn tán chỉ vì duy nhất 1 câu nói khiến fan cười “banh nóc”.

Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS troll tối tăm mặt mũi-2

Đây là tập có sự tham gia của đội game thủ quốc gia SKT T1, và vì họ trông có vẻ còn khá trẻ nên Suga tò mò hỏi “Mấy đứa năm nay bao nhiêu tuổi ấy nhỉ?”. Chưa kịp nghe câu trả lời, đàn em nheo nhóc đã tổng tấn công “Anh định dùng tuổi để đàn áp mấy em nhỏ đấy à?”.

“Quả cay đắng nhất” là phát ngôn chí mạng của Jungkook: “Không không, anh ấy sẽ nói vậy nè: Hồi bằng tuổi mấy đứa, anh...

Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS troll tối tăm mặt mũi-3

Không chỉ anh em trêu chọc, Suga có lần cũng bị ARMYs troll không thương tiếc khi để Idols đoán xuôi đoán ngược năm sinh của mình, tính toán mãi mới ra năm 2004 hoặc 2005, thế nhưng đến cuối cùng bạn fan này sinh năm 2006, nhỏ hơn Suga 13 tuổi.

Gương mặt bất lực bởi suy nghĩ “mình đã quá già rồi chăng” của Suga cũng được fan nhanh chóng bảo tồn thành meme.

Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS troll tối tăm mặt mũi-4Chỉ với 1 câu lỡ lời, Suga bị anh em BTS troll tối tăm mặt mũi-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suga-bi-bts-vui-dap-hoi-dong-chi-vi-mot-cau-noi-n-241301.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao