Suga: 'BIGBANG chính là người tạo nên BTS'

Là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng Suga cũng phải liên tục trầm trồ khi được gặp trực tiếp Taeyang.

Taeyang (BIGBANG) là khách mời mới nhất trên talkshow SuchWiTa của Suga (BTS) phát hành ngày 18/1. 

Trong tập này, Taeyang và Suga đã nói về âm nhạc, sự nghiệp và màn kết hợp gần đây giữa Taeyang và Jimin. Dù là một thần tượng toàn cầu, Suga không thể giấu được cảm xúc hào hứng của một fan boy trước Taeyang. 

Ngay từ đầu cuộc trò chuyện, Suga liên tục đề cập về việc anh rất lo lắng khi mời Taeyang: "Tôi rất lo lắng vì tôi là một fan bự... Vị khách hôm nay thực sự khiến tôi lo lắng."

Suga: BIGBANG chính là người tạo nên BTS-1

Trong quá khứ, đã có nhiều thành viên BTS chọn BIGBANG làm hình mẫu lý tưởng. Jungkook, Jimin và j-hope nói rằng BIGBANG hoặc các thành viên BIGBANG là lý do họ bắt đầu sự nghiệp. Lần này đến lượt Suga xác nhận: "Sẽ không quá lời khi nói rằng BIGBANG đã thực sự tạo nên BTS. Từ khi chúng tôi là những đứa trẻ, các tiền bối là những nhạc sĩ mà tôi đã khao khát được trở thành."

Suga còn tiết lộ thêm về độ "cuồng" BIGBANG của các thành viên BTS:

"Tất cả các thành viên BTS đều yêu BIGBANG. Khi bọn em còn trẻ, lúc Jungkook đón sinh nhật 20 tuổi, bọn em nói 'Mình ra ngoài uống nước nhé'. Rồi chúng em đến một quán karaoke và hát Bang Bang Bang khoảng 100 lần. Bọn em thuộc lòng toàn bộ vũ đạo. Chúng em thực sự yêu BIGBANG rất nhiều." 

Suga cũng giải thích về tình cảm của người em cùng nhóm Jimin dành cho Taeyang: "Em ấy nghiên cứu rất kỹ về anh! Em không đùa đâu. Chắc anh chưa được kể Jimin thích anh thế nào đúng không? Em ấy còn bắt chước cả cách anh nói chuyện đấy." 

Suga: BIGBANG chính là người tạo nên BTS-2

Trong khi đó, Suga cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Taeyang và BIGBANG:

"Em nhớ BIGBANG tại MAMA nhất. Các anh đã có sân khấu thật lôi cuốn, chúng em ngồi xem và nghĩ kiểu 'Chà, hãy trở thành những ca sĩ như họ chứ'.  Là một nhạc sĩ, em nghĩ khoảnh khắc bây giờ rất thú vị. Bình thường em không như thế này đâu. Đến giờ em vẫn chưa thể tin được (là được gặp Taeyang). Giống như em đang xem TV vậy. BIGBANG là huyền thoại. Chúng ta không thể nói về lịch sử âm nhạc Hàn Quốc nếu không có BIGBANG. Các tiền bối đã để lại một di sản to lớn, có rất nhiều ca sĩ trẻ đang noi gương các tiền bối. Vậy nên em hy vọng các anh sẽ tiếp tục biểu diễn mãi mãi. Xin đừng giải nghệ." 

Cuối cuộc trò chuyện, Suga úp mở thêm rằng anh muốn sản xuất một bài hát cho Taeyang và đã cố liên hệ tiền bối trước đó. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bigbang-chinh-la-nguoi-tao-nen-bts-n-334169.html

Sugar BTS Bigbang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao