Taeyang (BIGBANG) tự hào vì con trai xinh đẹp giống vợ

Taeyang cho biết con trai anh xinh đẹp đến mức luôn bị nhầm là bé gái mỗi khi ra ngoài.

Vào ngày 16/1, Taeyang tham gia chương trình Look Me Up trên kênh Youtube 1theK Original và chia sẻ nhiều chi tiết về cuộc sống thường ngày của mình. 

Chương trình yêu cầu giọng ca Wedding Dress tự tra cứu thông tin về bản thân trên mạng, đồng thời xác nhận xem đâu là thông tin chính xác. Khi kiểm tra thông tin cá nhân trên trang Namuwiki, Taeyang nhận ra rằng ngày sinh của con trai anh đã bị sai. 

Taeyang (BIGBANG) tự hào vì con trai xinh đẹp giống vợ-1
Taeyang trong tập mới nhất của Look Me Up

Trong phần thông tin gia đình của hồ sơ Namuwiki, Taeyang kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin vào năm 2018 và sinh con trai vào tháng 12/2021. Nhưng Taeyang chia sẻ: "Sai rồi. Con tôi sinh vào tháng 11/2021. Làm ơn sửa thành tháng 11 đi".

Khi được tổ sản xuất yêu cầu "khoe khoang" về cậu con trai hơn 1 tuổi, Taeyang tự hào nói: "Con tôi sinh vào tháng 11, vì vậy bé vừa mới đón sinh nhật đầu tiên. Ngoài ra, thằng bé trông giống vợ tôi, vì vậy con rất xinh xắn".

Thành viên BIGBANG giải thích thêm: "Nếu tôi đưa con ra ngoài, mọi người sẽ hỏi bé có phải là con gái không và lần nào tôi cũng phải nói với họ rằng bé là con trai. Thằng bé thật xinh xắn. Bé rất đáng yêu và quý giá (đối với tôi)".

Taeyang (BIGBANG) tự hào vì con trai xinh đẹp giống vợ-2
Taeyang và vợ

Taeyang cũng giải thích thêm về lý do anh rời công ty cũ YG Entertainment sau hàng chục năm gắn bó: 

"Tôi có mối quan hệ tốt với YG Entertainment, công ty mà tôi đã làm việc trong một thời gian rất dài. (Nhưng) tôi quyết định chuyển sang THEBLACKLABEL. Đây sẽ là một khoảng thời gian ý nghĩa đối với tôi. Chúng tôi đã làm rất nhiều bài hát cùng nhau. Chúng tôi sẽ thể hiện những tác phẩm đó với tư cách nghệ sĩ trực thuộc THEBLACKLABEL". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/taeyang-bigbang-tu-hao-vi-con-trai-xinh-dep-giong-vo-n-333955.html

Min Hyo Rin Taeyang Bigbang

Tin tức mới nhất