Suga BTS trở lại sau khi hồi phục sức khỏe từ cuộc phẫu thuật vai

Truyền thông ngày 22/12 đưa tin Suga cùng BTS đã có mặt tại địa điểm quay CF mới sau khi hồi phục sức khỏe từ cuộc phẫu thuật.

Vào đầu tháng 11 vừa qua, ngay trước thềm comeback album mới, cộng đồng fandom ARMY đã được phen chấn động khi Big Hit bất ngờ thông báo Suga vừa trải qua cuộc phẫu thuật vai sau nhiều năm sống chung với chấn thương dai dẳng. Chỉ ít lâu sau Suga cũng gửi tới người hâm mộ lá thư trấn an với lời hứa trở lại trong thời gian sớm nhất.

Suga BTS trở lại sau khi hồi phục sức khỏe từ cuộc phẫu thuật vai-1

Để tập trung vào việc hồi phục hậu phẫu thuật, Suga phải tạm dừng lại mọi hoạt động với BTS và đó cũng là lý do nam Idol vắng mặt trong đội hình nhóm trên cả 2 lễ trao giải lớn cuối năm Mnet Music Awards 2020, Mnet Asia Music Awards 2020The Fact Music Awards 2020.

Tuy nhiên mới đây tờ News1 đưa tin vào ngày 22/12 Suga đã cùng BTS có mặt tại địa điểm quay CF quảng cáo mới. Trước thông tin được đưa ra nhiều fan phấn khích suy đoán Suga đang bắt đầu bình thường hóa mọi hoạt động, rụch rịch trở lại hậu chấn thương.

Suga BTS trở lại sau khi hồi phục sức khỏe từ cuộc phẫu thuật vai-2

Đáp trả lại tin tức được đưa ra, Big Hit Entertainment phản hồi: “Chúng tôi không thể xác nhận điều gì ngoài lịch trình đã được công khai, mong các bạn thông cảm.”

Trước khi Big Hit lên tiếng thì mọi thứ mới là suy đoán nhưng sau khi “tư bản” mở lời thì fan đã khẳng định “dưa” lần này đáng tin 100% bởi chẳng có Big Hit’s stan nào còn lạ lẫm với phong thái khác người của ông chủ BTS “chưa xác nhận đồng nghĩa với chuẩn không cần chỉnh”, chỉ có điều chưa biết chính xác tên nhãn hàng Bangtan nhận lời quay CF mà thôi.

Ngày BTS trở lại với đội hình 7 người chắc chắn không còn xa!

Suga BTS trở lại sau khi hồi phục sức khỏe từ cuộc phẫu thuật vai-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-bts-tro-lai-sau-cuoc-phau-thuat-vai-n-246188.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất