Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ

RM và Suga thiết lập kỷ lục cá nhân khi lần đầu tiên lọt vào top 10 Billboard Songwriters.

RM, Suga BTS lần đầu lọt top 10 BXH hot 100 Songwriters Billboard

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-1

Hot 100 Songwriters chart lần đầu tiên được phát hành vào  năm 2019 và được đánh giá dựa trên các BXH Hot 100 hàng tuần và các BXH khác của Billboard.

Vừa qua, BTS đã náo loạn một vài BXH của Billboard với sản phẩm mới BE - album thứ 5 của BTS chạm nóc Billboard 200, đồng thời ca khúc chủ đề Life Goes On cũng xuất sắc chiếm ngồi vương Hot 100 ngay tuần đầu tiên lọt vào BXH.

Không chỉ vậy, BTS cũng càn quét BXH Digital Song Sales và World Digital Song Sales, thiết lập kỷ lục mới trên Pop Songs raddio airplay, chạm nóc Top Album Sales chart và Billboard 100 Artists.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây vào ngày 3/12 theo giờ Việt, 2 rapper nhà BTS RM và Suga thiết lập kỷ lục cá nhân lần đầu tiên lọt vào top 10 Billboard Songwriter lần lượt tại vị trí No.3 và No.9.

Theo như credit album BE, RM đã tham gia trong tất cả các bài hát thuộc album ngoài Dynamite, trong khi Suga cũng tham gia vào tất cả trừ Dynamite Stay.

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-2

Sớm đã được biết đến với khả năng sáng tác nhưng việc lọt vào BXH danh giá này chính là minh chứng rõ nhất cho tài năng vượt bậc của những thiên tài âm nhạc.

Album "BE" hạ cánh tại vị trí No.1 trên BXH album hàng tuần của Oricon Nhật Bản

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-3

Oricon là trang dữ liệu nhạc số lớn nhất Nhật Bản và cũng được coi là BXH khó tính với tất cả các nghệ sĩ nước ngoài, kể cả Kpop bởi không phải nghệ sĩ nào cũng dễ dàng lọt gu âm nhạc của người Nhật.

Tuy nhiên BTS lại là nghệ sĩ Kpop hiếm hoi làm được điều đó khi nằm trong một vài cái tên ăn nên làm ra tại Nhật Bản. Mới đây, album BE của nhóm đã hạ cánh tại vị trí No.1 trên BXH với 207.216 điểm dựa trên số lượng sale album vật lý, stream và lượng download nhạc số.

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-4

Bên cạnh đó tại quê nhà, BE cũng đã mang về con số ấn tượng với 2.274.882 lượng đĩa tẩu tán ngay trong tuần đầu tiên và on top BXH album vật lý hàng tuần của Gaon.

Stray Kids bỏ túi MV thứ 3 cán mốc 100 triệu views

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-5

Vào ngày 3/12, MV Back Door Stray Kids chính thức cán mốc 100 triệu views trên Youtube sau 2 tháng 18 ngày 16 giờ kể từ khi phát hành vào ngày 14/9.

Từ nay hãy gọi RM và Suga BTS là những nhạc sĩ thực thụ-6

Back Door cũng trở thành MV thứ 3 của Stray Kid chạm tới con số này sau MIROHGod’s Menu. Tuy nhiên, Back Door vẫn chưa thể phá được kỷ lục MV đạt 100 triệu views nhanh nhất nhà Stray Kids của God’s Menu khi trước đó MV này chỉ mất 2 tháng 10 ngày.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-la-idols-rm-suga-con-la-2-nhac-si-thuc-thu-nha-bts-n-244252.html

Stray Kids BTS

Tin tức mới nhất