Suga BTS tung ảnh concept photo đậm mùi hóa học khiến fan đau não

Stan BTS vì tài năng và cũng để giải trí, chứ đến mức phải tìm hiểu thêm về hóa học thì đúng là điều mà ARMY chưa từng nghĩ đến.

Suga là thành viên thứ 6 xuất kích trong chuỗi concept photo nhá hàng cho album BE nhưng lại theo cái cách cực kỳ rối ren, mệt não.

Suga BTS tung ảnh concept photo đậm mùi hóa học khiến fan đau não-1

Ngay từ “chiếc visual” lạnh băng,  ARMYs đã thấy có chút gì đó sởn gai ốc với đôi mắt “nhìn thấu hồng trần” của “cụ Đường”, nhưng không ngờ sang đến tấm photo căn phòng nhỏ thì đúng là “hết hồn thật”.

“Xin chào, mừng mọi người đến với căn phòng của SUGA! Mình là người giám tuyển nghệ thuật, SUGA đây. Sắc xanh là một tông màu quan trọng với mình, cho nên màu xanh được lấy làm màu sắc chủ đạo của căn phòng.

Có rất nhiều gam xanh khác nhau được sử dụng, chúng ta có xanh pastel, xanh nhung đậm, và một màu xanh thẳm sâu tựa như bờ biển Jeju. Mình tự hỏi là những sắc xanh này sẽ mang ý nghĩ gì với bạn?”.

Suga BTS tung ảnh concept photo đậm mùi hóa học khiến fan đau não-2

Tại căn phòng của Suga có 3 chi tiết đầy tính ẩn dụ mà ngay khi nhìn vào đã thấy sặc mùi thuyết âm mưu: chất lỏng từ ghế, tấm gương và viên bi kim loại.

Nhiều ARMYs tin rằng chất lỏng trong photo concept chính là thủy ngân và có liên quan mật thiết tới tấm gương dưới chân bởi từ hơn 300 năm về trước, người ta đã dùng thủy ngân như một chất trong quá trình chế tạo gương soi, tạo ra chất bám dính đằng sau gương bằng hỗn hợp thủy ngân, thiếc.

Ngoài ra, theo sách giáo khoa hoá học, thủy ngân có kí hiệu là Hg, thuộc chu kì 6 nhóm 12, lại thuộc phân lớp D. Chu kì 6 nhóm 12 được liên hệ đến ngày ra mắt album debut của BTS ‘2 Cool 4 Skool’ - 12/06/2013, còn phân lớp D có thể chỉ Agust D – nghệ danh solo của Suga.

Suga BTS tung ảnh concept photo đậm mùi hóa học khiến fan đau não-3Suga BTS tung ảnh concept photo đậm mùi hóa học khiến fan đau não-4

Tuy nhiên, thuỷ ngân thì rất độc, có người nói “sau mặt gương là thuỷ ngân, sờ tay vào sẽ bị ngộ độc”, vì thế hành động đạp lên gương được suy đoán rằng có lẽ Suga biết con đường mình chọn sẽ đầy đau đớn và chông gai nhưng anh vẫn chọn đương đầu với nó mà tiến về phía trước.

“Mọi người cảm thấy trong căn phòng này, đâu là vật mô tả mình hoàn hảo nhất? Quả cầu kim loại nằm dưới sàn, sợi dây chuyền trên cổ mình, hay đôi dép lê? Không đâu, điểm nhấn của căn phòng này chính là tấm gương.

Gương là một vật thể rất đặc biệt, chúng cho ta thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân, cho bạn biết rằng bạn đang thực sự tồn tại ở đây vào ngay lúc này.

Tất cả các thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất album sắp tới bởi vì chúng mình muốn BE sẽ là hình ảnh phản chiếu chân thực và rõ nét nhất con người của từng thành viên. Đây cũng là điều khiến mình cực kỳ mong đợi vào album”.

Bên cạnh đó, các viên bi trong tấm hình cũng được dựa trên kiến thức hóa học để phỏng đoán rằng đó có thể là kim loại nhẹ Berili với ký hiệu viết tắt là BE, trùng với tên album sắp tới.

Nếu như ý nghĩa của các đồ vật kinh khủng bao nhiêu thì bộ trang phục Suga mặc trên người lại đơn giản bấy nhiêu. Anh chàng chọn bộ đồ xanh chỉ đơn giản vì chúng trùng màu với căn phòng.

“Outfit mình đang mặc đồng tông màu xanh của căn phòng này, theo cách diễn giải nghệ thuật của mình”.

Chỉ với 1 tấm ảnh thế nhưng cũng đủ để người qua đường nhận ra trở thành ARMYs đúng là không hề đơn giản chút nào !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suga-bts-tung-anh-concept-sac-mui-hoa-hoc-nhuc-oc-n-241357.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất