Sugar baby thế hệ 2k 'kiếm mồi' sugar daddy 'bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền'

Không chỉ đăng hình ảnh của chính mình, các sugar baby còn bày tỏ nguyện vọng tìm được sugar daddy với loạt tiêu chí… rùng mình.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện 1 groups kín "SGDD – SGBB…". Nhiều người vì tò mò, thay nhau đoán tên của group này ám chỉ "Sugarbaby" và "Sugardaddy".

Tìm kiếm các hình ảnh được chia sẻ trong group có thể thấy, các Sugarbaby có tuổi đời rất trẻ, chỉ khoảng 20 - 21 tuổi. Họ đăng hình ảnh chính mình, không quên gắn lý lịch trích ngang và đưa ra nguyện vọng "tìm người chu cấp; one night stand" (tạm dịch: tình một đêm); "có học thức, sạch sẽ, kín đáo để… quan tâm, chăm sóc". 

Sugar baby thế hệ 2k kiếm mồi sugar daddy bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền-1
Các Sugarbaby không ngại đăng tải hình ảnh bản thân và đưa ra một loạt tiêu chí như... kén chồng. (Ảnh Phuket).

Các bài đăng group này chủ yếu hoạt động ở miền Tây, nhưng chủ group hiện tỏ rõ mong muốn và "welcome" với các Sugarbaby trên cả nước. 

"Rất thích mấy bé ngoại tình inbox cho mình. Vì page mình tiếp nhận tất cả baby cả nước nên cực kỳ khuyến khích các bạn ở vùng khác, ngoài Hà Nội và Sài Gòn nha", người được cho là admin của group viết.

Sugar baby thế hệ 2k kiếm mồi sugar daddy bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền-2
Một người được cho là chủ group không ngại "chào hàng" và luôn "welcome" mọi đối tượng trên cả nước. (Ảnh phuket).

Không chỉ vậy, một loạt bài đăng của chủ group còn trông giống như đảm nhiệm vị trí "bà mai, ông mối". Chỉ cần các Sugarbaby bày tỏ nguyện vọng sẽ lập tức giới thiệu, tìm cách để kết nối và "chào hàng" với các Sugardaddy để họ chọn lựa. 

Câu chuyện và hình ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người tỏ ra lo lắng, cho rằng đây chẳng khác gì một động mại dâm trá hình.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại tin rằng đây chỉ là một trò đùa có phần hơi quá đà trên mạng xã hội mà thôi. 

Sugar baby thế hệ 2k kiếm mồi sugar daddy bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền-3
Bình luận của cộng đồng mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Như Anh Nguyên nói: "Khiếp khác gì động mại dâm, giờ cái này là trend à. Không hiểu nổi bọn trẻ con bây giờ nghĩ gì nữa. Hồi bằng tuổi nó mình còn chưa biết yêu đương là cái gì".

"Đẻ con ra như này thì thà chả có cho xong. Bố mẹ bọn nó sẽ nghĩ gì khi thấy con mình thế này. Thực sự không thể tin được", bạn Họa Mi phát biểu.

"Hi vọng chỉ là giả chứ không thì thật không còn gì để nói", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-nhom-kin-sugar-baby-chao-hang-sugar-daddy-n-229155.html

tìm bạn trai môi giới mại dâm

Tin tức mới nhất