Suho (EXO) nói về sự nổi tiếng của K-POP cũng như ngạc nhiên khi được các EXOL 'tặng quà'

Suho (EXO) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về KPOP như một ngôi sao thần tượng thực thụ!

Suho đã ở Paris một thời gian trước đây và chụp một bức hình với tạp chí Singles cho số tháng Năm. Lấy thành phố Paris xinh đẹp làm nền, Suho tỏa sáng với gương mặt điển trai. Trưởng nhóm EXO cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về các thành viên khi họ vừa trải qua kỷ niệm 7 năm kể từ khi ra mắt. Anh ấy hy vọng có thể ở cùng với các thành viên của mình lâu dài.

Là thành viên nhóm nhạc nam hàng đầu của Hàn Quốc, trưởng nhóm của EXO, Suho đã được hỏi: “Rất nhiều người có thể nhận ra bạn ở Paris. Bạn cảm thấy thế nào khi là một ngôi sao K-POP mà thế giới đang chú ý?”.

Về vấn đề này, Suho đã nói: “Đôi khi, tôi cũng cảm thấy mọi thứ hấp dẫn. Làm thế nào mà họ lại thích chúng tôi, biết âm nhạc của chúng tôi khi mà đất nước và ngôn ngữ của chúng tôi khác nhau? Có lẽ đó là nền tảng được xây dựng bởi các hyung (tiếng Hàn: các anh) TVXQ và Super Junior cũng như các đàn anh khác mà K-POP đã có thể chủ động tìm vị trí của mình, đặc biệt là ở Châu Âu và Nam Mỹ. Tôi hy vọng rằng âm nhạc K-POP sẽ được yêu thích nhiều hơn nữa trong tương lai.”

Suho đã chứng kiến ​​một dự án người hâm mộ được chuẩn bị bởi cộng đồng người hâm mộ của EXO cho lễ kỷ niệm 7 năm của họ và hết sức vui mừng. EXO đã kỷ niệm 7 năm kể từ khi ra mắt vào ngày 8 tháng 4 và người hâm mộ đã chuẩn bị vô số dự án từ nhỏ đến lớn cho ngày đặc biệt này và một trong số họ, chính lãnh đạo của EXO, Suho đã tự mình xem nó.

Suho đã đăng một bức ảnh của mình trước một máy bán vé ở CGV vào ngày 25 tháng 4, một bức ảnh cho thấy quảng cáo kỹ thuật số được chuẩn bị bởi hiệp hội người hâm mộ Trung Quốc của EXO, EXO Baidu Bar cho kỷ niệm 7 năm của họ.

Suho chú thích rằng “Woahwoo!!! Các EXO-L thực sự ở khắp mọi nơi. Họ cũng thực sự ở đây ngay cả khi tôi đến xem một bộ phim đầu tiên với vai diễn chính trong 'My First Client' của Lee Donghwi-nim“.


Điều này thật tuyệt!

Theo Saostar


Kpop EXO

Tin tức mới nhất