Sửng sốt chiếc pizza đắt đỏ, cắn một miếng 'bay' ngay tiền triệu

Món bánh pizza dát vàng lá 24k có giá 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng). Tính trung bình mỗi miếng cắn lên tới 50 USD (1,1 triệu đồng).

Pizza là món ăn phổ biến ở rất nhiều quốc gia. Với mức giá bình dân lại ngon và tiện lợi nên pizza được rất nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, nhà hàng Industry Kitchen ở New York, Mỹ đã cho ra đời một loại pizza không phải ai cũng dám mua và ít người có khả năng mua được. Đó là món bánh pizza dát vàng lá 24k có giá lên tới 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Sửng sốt chiếc pizza đắt đỏ, cắn một miếng bay ngay tiền triệu-1
Cận cảnh chiếc bánh pizza sang chảnh có giá 2000 USD.

Nhà hàng Industry Kitchen nằm tại khu vực lân cận các trung tâm tài chính, nơi thu hút những người giàu nhất trên thế giới, đã tạo ra bước đột phá về hình ảnh mới mẻ của chiếc bánh pizza.

Theo đó, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, Industry Kitchen đã cho ra mắt loại pizza đặc biệt mang tên "fance'za" với mức giá 2.000 USD/chiếc. Nếu chia bánh làm 8 phần thì mỗi phần sẽ tương đương 250 USD và mỗi miếng bạn ăn sẽ trị giá 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

"Fance'za" có mức giá đắt gấp nhiều lần pizza thông thường là bởi những nguyên liệu làm ra từng chiếc bánh đều vô cùng xa xỉ. Lớp đế bánh được làm từ bột trộn với mực của loài mực ống, thế nên chúng có màu đen vô cùng bắt mắt.

Phô mai sử dụng để làm pizza là loại phô mai Stilton đến từ nước Anh. Một phần không thể thiếu chính là vàng 24K, là những lá vàng mỏng dát trên mặt pizza và một lớp vàng rắc lên trên cùng

Ngoài ra còn có gan ngỗng và nấm truffles đến từ Pháp, trứng cá muối Ossetra đến từ vùng biển Caspian và một vài loại hoa ăn được. Tất cả tổng hòa cho một món bánh độc đáo, xa hoa.

“Người ta có thể kinh ngạc vì họ không nhìn thấy món bánh làm từ nhiều thành phần đặc biệt. Nó đắt tiền và rất ngon”, Braulio Bunay, bếp trưởng của Industry Kitchen chia sẻ.

Sửng sốt chiếc pizza đắt đỏ, cắn một miếng bay ngay tiền triệu-2

Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng có cơ hội thưởng thức món bánh đặc biệt này. Industry Kitchen yêu cầu phải là khách hàng quen và đặt món trước 48 tiếng đồng hồ mới được thưởng thức.

Ngoài vệ sinh bát đĩa, máy rửa bát còn hàng tá công dụng khác, trong đó có cả nấu ăn!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sung-sot-voi-chiec-pizza-dat-do-can-mot-mieng-bay-ngay-tien-trieu-a555792.html?fbclid=IwAR1DX7wD43L556vACaB6Zrywg1h4_SJvQyPatQBEy_UagSf2KPMj78ydH_M

Pizza món ăn đắt đỏ

Tin tức mới nhất