Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Suốt 3 vòng Rap Việt, biểu cảm của Binz khi xem GDucky biểu diễn rất đáng chú ý

Loạt biểu cảm này cho thấy GDucky là một thí sinh "đáng gờm" trong mắt "trai thành phố lớn" Binz.

Tính tới thời điểm hiện tại, GDucky được đánh giá là đã nâng cấp lên thành "siêu quái vật" tại Rap Việt bởi những màn dự thi bứt phá, oanh tạc mạng xã hội nhiều ngày liền. Minh chứng cho độ "khủng" của thí sinh này, cư dân mạng đã đào lại loạt khoảnh khắc HLV Binz hết xuýt xoa rồi thở dài lo lắng khi biết thí sinh đội mình có thể sẽ bị loại bởi chàng "quái vật".

Trong vòng Chinh phục, khi chứng kiến GDucky đã làm mới bản hit Đôi Mắt một thời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Binz đã không ngừng xuýt xoa và là người đầu tiên đạp ga chọn. Chưa dừng tại đó, khi "chú Vịt Vàng" kết thúc tiết mục, Binz còn liên tục đạp cần thể hiện sự yêu thích của mình.

Suốt 3 vòng Rap Việt, biểu cảm của Binz khi xem GDucky biểu diễn rất đáng chú ý-1
Binz xuýt xoa trong lần đầu tiên thấy GDucky biểu diễn

Đến vòng Đối đầu, GDucky và Tez đã có màn kết hợp khuấy động cả sân khấu, tạo ra Chạy, tiết mục được yêu thích hàng đầu Rap Việt và đến nay vẫn "gây bão" với gần 5 triệu lượt xem trên YouTube. Xem qua phần thi này, Binz tỏ vẻ nể phục khi Karik có thể "luyện" được "siêu quái vật" như GDucky.

Suốt 3 vòng Rap Việt, biểu cảm của Binz khi xem GDucky biểu diễn rất đáng chú ý-2
Binz chăm chú khi xem tiết mục của GDucky và Tez trong vòng Đối đầu

Gần đây nhất, GDucky đã xuất sắc lột tả được sức mạnh của đồng tiền qua tiết mục Nhiều Tiền Để Làm Gì. Phần thi vòng Bứt phá của anh chàng khiến HLV Binz phải thừa nhận: "Em là thí sinh nếu mà không nằm trong đội anh là anh lo sợ nhất. Anh cũng đã nói với em điều đó vì khả năng rất cao có thể em sẽ là người loại các chiến binh của anh. Đến bây giờ anh vẫn còn cảm giác đó và sau màn trình diễn của em thì nó lại lớn hơn nữa".

Suốt 3 vòng Rap Việt, biểu cảm của Binz khi xem GDucky biểu diễn rất đáng chú ý-3
Binz lo lắng khi biết mình có thể đội mình có thể mất đi một chiến binh vì GDucky

Sau vòng Bứt phá bảng C, GDucky là người đã giành được tấm vé bước vào Chung kết cùng Dế Choắt và Thành Draw. Hãy chờ đợi xem anh chàng này sẽ tiếp tục "lột xác" ngoạn mục như thế nào trong trận Chung kết nhé!

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/suot-3-vong-rap-viet-bieu-cam-cua-binz-khi-xem-gducky-bieu-dien-rat-dang-chu-y-22020211016226759.htm

GDucky Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2