Suri Cruise hôn bạn trai

Cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Suri Cruise hôn bạn trai trong công viên. Con gái Katie Holmes và Tom Cruise biết có paparazzi nhưng vẫn tỏ ra thoải mái.

Suri Cruise hôn bạn trai-1
Ngày 19/6, paparazzi phát hiện Suri Cruise đi dạo cùng một thanh niên trong Công viên Trung tâm ở thành phố New York. Chàng trai này trước đó là bạn trai tham dự prom (vũ hội cuối cấp) với con gái Katie Holmes và Tom Cruise.

Suri Cruise hôn bạn trai-2
Nếu một ngày trước đó truyền thông còn thắc mắc về bản chất mối quan hệ giữa Suri và bạn nam, buổi đi chơi vào giữa tuần đã cho họ câu trả lời. Khoảnh khắc Suri ôm hôn nam thanh niên ở nơi công cộng thay cho lời xác nhận đó là người yêu của cô.

Suri Cruise hôn bạn trai-3
Không chỉ hôn, cặp đôi trẻ có nhiều cử chỉ tình tứ khác. Người ta còn phát hiện trên ngón áp út tay trái của nam thanh niên đeo nhẫn, khả năng cao đây là chiếc nhẫn hẹn ước giữa các cặp tình nhân.

Suri Cruise hôn bạn trai-4
Danh tính của chàng trai được Daily Mail xác định là Toby Cohen, bằng tuổi Suri. Toby là ca/nhạc sĩ mới nổi, sắp theo học tại Cao đẳng Âm nhạc Berklee danh tiếng ở Boston (Massachusetts, Mỹ) vào mùa thu tới. Trong khi đó, Suri học tại Đại học Carnegie Mellon ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Như vậy, hai người phải yêu xa, muốn gặp nhau phải mất gần 2 giờ bay.

Suri Cruise hôn bạn trai-5
Khác với vẻ ngoài ăn diện tại prom vào ngày 18/6, Suri giản dị hơn nhiều khi đi chơi với bạn trai. Cô mặc áo phông xanh nhạt và quần đùi lụa màu hồng, kèm theo giày thể thao màu đen. Khuôn mặt không trang điểm. Suri biết có paparazzi chụp ảnh nhưng dường như không cảm thấy bị làm phiền.

Suri Cruise hôn bạn trai-6
Ngược lại, cư dân mạng tỏ ra bức xúc vì Suri và bạn trai bị xâm phạm quyền riêng tư. Nhiều bình luận bức xúc được để lại: "Các tay săn ảnh phải bị phạt vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư này. Cô ấy không phải là người của công chúng/người nổi tiếng mà là cha mẹ cô ấy, nên làm điều này với cô ấy là không công bằng", "Không có biện pháp/hành động pháp lý nào có thể ngăn chặn sự xâm phạm quyền riêng tư của người phụ nữ trẻ tuổi này sao?", "Hãy dừng lại đi! Cô ấy là một phụ nữ trẻ sống một cuộc sống riêng tư và đang cố gắng tìm ra con đường riêng cho mình. Điều này thật xâm phạm và không công bằng đối với cô ấy", "Cô ấy còn quá trẻ để bị rình rập theo cách này. Tội nghiệp Suri", "Hãy để cô ấy yên, nghiêm túc đấy. Cô ấy đang sống một cuộc sống bình thường và không muốn bất kỳ điều gì xảy ra với truyền thông. Chàng trai kia cũng có thể bị sợ hãi"...

Suri Cruise hôn bạn trai-7
Trước đó một ngày, Suri và Toby tay trong tay dự prom của trường trung học LaGuardia (New York) tại quán rượu Ascent Lounge.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/suri-cruise-hon-ban-trai-post1648161.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3SPX3htS7ARWu7HDu3Da6OPqBnmR-l54KJl_Ihm6PYv9QqIxIPhidrEeA_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Suri Cruise

Tin tức mới nhất