Suýt ngất khi thấy dung mạo thật của "người yêu ảo"

Khi anh bước vào giữa khung trời đầy nắng gió phía sau như phim Hàn Quốc, em đã suýt ngất.

Em mới 22 tuổi và rất thích xem phim tình cảm lãng mạn. Có lẽ vì thế nên em chẳng thể yêu ai được lâu dài. Anh người yêu đầu tiên của em thực tế đến đau lòng. Ngày lễ anh chẳng bao giờ tặng quà mà chỉ dẫn em đi ăn đi chơi. Em phải nói thẳng anh mới dẫn em đi mua thứ em thích nhưng như vậy còn gì là bất ngờ nữa.

Anh còn hay nhắc đi nhắc lại: "Hoa có ăn được đâu mà mua phí tiền" mỗi khi em thỏ thẻ thích được tặng hoa hồng. Bất đồng quan điểm nên được gần 1 năm thì tụi em chia tay. Trước lúc chính thức thành người yêu cũ, anh ấy chỉ nhắn nhủ với em một điều: "Bớt lãng mạn đi. Lãng mạn không mài ra ăn được đâu". Nhưng như vậy em mới thấy giữa chúng em không tồn tại điểm chung.

Anh chàng thứ 2 thì khô hơn ngói, cứng hơn đá. Anh ấy chưa một lời nói yêu em dù chiều em vô điều kiện. Mỗi lần em hỏi: “Anh có yêu em không?" thì mặt mũi đỏ ửng lên rồi chuyển đề tài. Thiếu những từ ngữ lãng mạn thì sau này về sống với nhau chán chết. Thế là em chia tay tiếp.



Anh nói chuyện vui tính, thu hút khiến em đổ gục chỉ sau vài ngày. (Ảnh minh họa)

Nửa năm nay em mới quen người khác. Đặc biệt hơn là quen qua facbook thay vì gặp trực tiếp như trước đây. Anh ấy ở thành phố, tự giới thiệu là quản lí chi nhánh bảo hiểm. Nói chuyện cực kì vui nhộn, thu hút. Ảnh avata thì long lanh như diễn viên Hàn Quốc. Nói chung em bị anh đánh gục chỉ sau mấy ngày trò chuyện cùng nhau.

Sau đó tụi em trao đổi số điện thoại. Tối nào cũng nằm chát chít với nhau tận khuya. Được hai tháng thì anh ngỏ lời muốn em trở thành người yêu. Em đồng ý.

Từ đó anh với em hay gửi ảnh qua lại cho nhau. Phải công nhận anh vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Hình nào anh đăng lên cũng được like rất nhiều. Phía dưới bình luận là hàng loạt những cô gái khác như đang ghen tị càng làm em thích thú hơn. Anh cũng không ngại ngần để trạng thái đang hẹn hò với em trên facebook dù tụi em chưa từng gặp mặt. Không phải em không muốn gặp, chỉ có điều anh hay đi công tác nên không gặp được.

Anh cũng rất lãng mạn. Sáng và tối anh đều nói những lời rất ngọt ngào. Lúc nào rảnh anh lại nhắn tin cho em ngay. Rồi anh còn hay gửi hoa, quà cùng những tấm thiệp yêu thương khiến em hạnh phúc ngất ngây. Nhưng sau lần gặp hôm qua thì em choáng váng thật sự.

Yêu nhau 4 tháng anh mới rảnh rang để gặp em. Em chọn một quán cà phê ở trung tâm thành phố để tiện đi chơi cả ngày. Ngồi trong quán mà em hồi hộp hơn cả lúc nhận đề thi đại học.


Anh hoàn toàn không có một điểm nào giống với những hình ảnh trên mạng. (Ảnh minh họa)

Gần 10 phút sau thì anh đến. Anh áo quần bảnh bao bước vào tay cầm điện thoại, tay cầm bó hồng lớn. Sau lưng anh là nắng gió như phim Hàn Quốc nhưng lại khiến em suýt ngất.

Anh hoàn toàn không có một điểm nào giống với những hình ảnh trên mạng xã hội. Đôi mắt to đen biến thành mắt hí. Làn da trắng mịn thành đen thui. Khuôn mặt chữ điền chứ không thon gọn. Em choáng váng.

Lúc anh tặng em bó hoa, cả quán đều quay lại nhìn nhưng em chẳng thấy vui sướng chút nào. Suốt buổi đi chơi em cũng không vui nổi vì anh ăn nói chẳng bằng một góc trong điện thoại nếu không nói là quá rụt rè chán ngắt. Khi ra về, anh hẹn gặp em tiếp nhưng em lưỡng lự chưa đồng ý.

Mọi người ơi, có phải soái ca như trong phim không tồn tại không? Sau lần gặp này niềm tin với đàn ông trong em sụt giảm nghiêm trọng. Chắc em lại phải chia tay tiếp quá. Bao giờ em mới tìm được người yêu như ý muốn đây?


Theo Tri Thức Trẻ


dung mạo thật của người yêu người yêu xinh đẹp thế giới ảo sống ảo

Tin tức mới nhất