Tưởng vợ ngoại tình, ai ngờ sững sờ ngày phát hiện ra sự thật...

Một câu chuyện về 'ngoại tình' khiến những ai đang sống trong hôn nhân cũng phải giật mình nhìn lại mình một cách nghiêm túc.




Video thuộc bản quyền VTV

Một câu chuyện đáng để chúng ta nhìn lại, cuộc sống hôn nhân đúng không phải màu hồng, nhưng cũng không thể quá vì mải mê bạn bè, công việc mà quên mất trách nhiệm với gia đình.
Người vợ sau khi lấy chồng, cảm thấy chán nản, buồn khổ vì chồng không bao giờ quan tâm tới mình nữa. Lúc nào anh cũng bận rộn với các mối quan hệ mới, tụ tập với bạn bè, bỏ vợ ở nhà. Buồn, nghĩ lại nhữn ngày tháng còn lãng mạn, cô luôn tự tìm đến nơi trống vắng để suy nghĩ, để ôn lại kỉ niệm với chồng...

Cô buồn không muốn nói chuyện với chồng, và luôn viết vào cuốn nhật kí rằng nhớ người anh. Người chồng nghe bạn nói vợ đứng chờ ai đó suốt đêm, lại đọc được dòng nhật kí ấy nên nghi ngờ vợ ngoại tình và anh đã định bắt tại trận.

Chỉ là không ngờ, khi nghe cô vợ nói về những tâm sự của mình, những điều mà cô ấy đã phải trải qua trong cuộc sống hôn nhân, anh đã rơi nước mắt. Hóa ra, bấy lâu nay anh không hề biết, người đàn ông vô tâm là mình đã khiến vợ đau khổ như thế. Chính anh đã làm cho cuộc hôn nhân trở nên tẻ nhạt, khiến vợ cảm thấy buồn...

Khi người chồng đã hiểu tâm tình của vợ, anh đã ôm vợ vào lòng và nhận ra sai lầm. Một câu chuyện xúc động khiến những ai đang sống trong hôn nhân cũng phải nhìn lại bản thân mình. Hôn nhân không màu hồng như lúc yêu, nhưng đó cũng không phải là nơi chôn vùi tình yêu đâu bạn nhé!


TH (Tổng hợp, nguồn video VTV)
Theo Vietnamnet

 


hôn nhân vợ chồng Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất