Suzy "khẳng định chủ quyền" bằng việc chọn kính đôi cho bạn trai Lee Min Ho

(2Sao) - Cặp đôi Lee Min Ho - Suzy vẫn mặn nồng dù trải qua nhiều khó khăn.

Mới đây, sự xuất hiện của Lee Min Ho tại sân bay Incheon Hàn Quốc ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Dù ăn mặc giản dị xong Lee Min Ho vẫn vô cùng nổi bật và quyến rũ, đặc biệt hơn chiếc kính Lee Min Ho đang đeo cũng chính là chiếc kính đôi do Suzy tự tay lựa chọn. Được biết, chiếc kính này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Carin - hãng kính do Suzy làm người mẫu độc quyền.

Chiếc kính Lee Min Ho sử dụng ngoài sân bay

Thông tin về việc Suzy chọn kính cho bạn trai đã được chính hãng Carin xác nhận trên mạng xã hội. Điều này càng khẳng định mối quan hệ giữa Suzy và Lee Min Ho vẫn vô cùng tốt đẹp, không hề có sự rạn nứt hay chia tay như nhiều cư dân mạng vẫn đồn đại. 

Và chiếc kính Suzy đeo trong quảng cáo là giống nhau, đây là mẫu kính đôi mới của hãng


Những hình ảnh quảng cáo mới nhất của Suzy



Không lâu trước đây, Lee Min Ho và Suzy cũng bị phát hiện khi đeo hai chiếc nhẫn giống nhau cùng ở ngón áp út. Khi Lee Min Ho sang Malaysia tham dự sự kiện, chiếc nhẫn trên tay anh đặc biệt thu hút sự chú ý khi nó giống với chiếc nhẫn trên tay của Suzy khi cô tham dự quảng bá cho một nhãn hàng. Dù cả hai còn trẻ và còn sự nghiệp trước mắt, song các fan vẫn hi vọng sẽ được thấy hỷ sự của cặp đôi trong tương lai gần. 

Chiếc nhẫn trên ngón tay Suzy

và chiếc nhẫn trên tay Lee Min Ho là một cặp

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao