Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu

Ca sĩ kiêm diễn viên Suzy và nam idol đình đám V của BTS đã đứng đầu cuộc khảo sát “Ban muốn dành kỳ nghỉ lễ Chuseok (Trung Thu) cùng với ngôi sao nào nhất?”.

Trong một cuộc khảo sát được thực hiện trên STARPOLL, một ứng dụng di động giải trí toàn diện diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 8/9 với tiêu đề “ Bạn muốn dành kỳ nghỉ lễ Chuseok cùng ngôi sao nào nhất?”, Suzy đã đứng ở vị trí đầu tiên với 3.023 phiếu bầu trong tổng số 3.564 phiếu. 

Suzy từng là thành viên của nhóm nhạc nữ MissA và gây ấn tượng nhờ giọng hát trong trẻo cùng ngoại hình xinh đẹp, thu hút. Dù hiện tại không còn hoạt động âm nhạc quá nhiều nhưng mỗi lần trở lại Suzy đều nhận được quan tâm rất lớn. Bên cạnh đó, cô ấy vẫn đang làm rất tốt ở mảng diễn xuất và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-1

Nữ idol kiêm diễn viên sinh năm 1994 có tính cách vui vẻ, thoải mái và đó là lý do mà có lẽ nhiều người hâm mộ muốn dành kỳ nghỉ lễ Trung Thu năm nay bên cạnh cô ấy. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-2

Rosé và Jisoo, hai thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba trong cuộc khảo sát này. Nhóm nhạc nhà YG vừa có một màn trở lại ấn tượng và các thành viên tiếp tục thể hiện được sự quyến rũ, thu hút của mình. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-3

Nữ ca sĩ nhạc trot Song Ga In, BLACKPINK Jennie và IU lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo. Đây cũng là những ngôi sao vẫn duy trì được sự yêu thích trong suốt nhiều năm nay. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-4Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-5Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-6

Dàn idol thế hệ mới như aespa Karina, Winter hay IVE Jang Won Young gần đây cũng phủ sóng khắp mọi nơi và nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt cũng là những cái tên mà nhiều người hâm mộ muốn được chia sẻ và ở cạnh trong dịp Lễ năm nay. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-7Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-8

Trong khi đó, ở hạng mục dành cho nam, không quá bất ngờ khi người đứng đầu là thành viên của nhóm nhạc đình đám toàn cầu BTS. Và người được lựa chọn lần này chính là V. Nam idol sinh năm 1995 đã nhận được 48.615 phiếu trong tổng số 63.908 phiếu. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-9

Dù gần đây liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò khiến hình ảnh của anh ấy ảnh hưởng khá nhiều nhưng BTS V vẫn là ngôi sao được yêu thích cuồng nhiệt không thể thay thế. V là nam idol sở hữu khuôn mặt cực kỳ điển trai, tính cách vui vẻ, hoạt bát và luôn khiến người bên cạnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-10

Nam ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong tiếp tục thể hiện sự ấn tượng khi đứng thứ hai với 13.939 phiếu bầu. Giọng hát ngọt ngào tình cảm của anh ấy đã thực sự chạm đến trái tim của nhiều khán giả trung và lớn tuổi giúp nam ca sĩ luôn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt. 

Suzy và V được fan muốn ở cạnh nhất trong dịp Lễ Trung Thu-11

Từ vị trí thứ ba tới vị trí thứ mười cũng là sự góp mặt của những cái tên cực kỳ thu hút là: Cha Eun Woo, Lee Chan Won, BTS Jimin, Kang Daniel, BTS Jungkook, Jang Min Ho, BTS Jin và Young Tak.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suzy-va-v-duoc-fan-muon-o-canh-nhat-trong-dip-le-trung-thu-n-320044.html

V BTS Suzy

Tin tức mới nhất