Suzy vượt qua chỉ trích để tỏa sáng

(2Sao) - Suzy từng phải nhận rất nhiều chỉ trích về diễn xuất, nhưng kiều nữ 9X vẫn luôn cố gắng để trở thành một diễn viên thực thụ.

Sinh năm 1994, Suzy bước chân vào làng giải trí năm 16 tuổi với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Không lâu sau, người đẹp "lấn sân" điện ảnh với vai diễn Go Hye Mi trong bộ phim truyền hình thần tượng Dream High.

Ngay lần đầu đóng phim đã được giao vai nữ chính với diễn biến nội tâm phức tạp, Suzy gặp không ít áp lực. Trong những tập đầu của Dream High, cô phải nhận vô số chỉ trích từ phía khán giả như gương mặt thiếu cảm xúc, diễn xuất cứng nhắc và phát âm không chuẩn. Tuy nhiên, Suzy không hề nản lòng mà lấy những lời phê bình đó làm động lực cố gắng. Nhờ thế, cô tiến bộ nhanh chóng qua từng tập phim. Dù diễn xuất vẫn chưa thực sự tốt nhưng Suzy đã phần nào chinh phục cảm tình người xem.






Suzy có nhiều đột phá trong diễn xuất với bộ phim truyền hình Gu Family Book. Vào vai Dam Yeo Wool, Suzy hoàn thành tốt những cảnh quay hành động và nội tâm. Chính vai diễn này đem về cho người đẹp nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình mini tại MBC Drama Awards 2013, Nữ diễn viên Hàn Quốc nổi bật tại Seoul International Drama Awards lần thứ 8...

Suzy trở thành "Biểu tượng mối tình đầu Hàn Quốc" sau vai Yang Seo Yeon thời sinh viên trong bộ phim điện ảnh Architecture 101. Vẻ đẹp trong sáng cùng diễn xuất "lên tay" của Suzy được đông đảo khán giả đánh giá cao. Kiều nữ 9X này hứa hẹn sẽ có dấu ấn đáng nhớ trên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Dorihwaga ra mắt trong năm 2015 này.

Cùng điểm qua những dấu mốc đáng nhớ của Suzy trên màn ảnh:

1. Go Hye Mi trong Dream High






Go Hye Mi theo học chuyên ngành âm nhạc cổ điển và mơ ước trở thành nghệ sĩ opera nổi tiếng. Thế nhưng, vì trả nợ cho bố, Hye Mi phải thi vào trường nghệ thuật Kirin, trở thành ngôi sao nhạc đại chúng - thể loại nhạc mà cô từng rất khinh thường. Tuy nhiên, chính trong quá trình học tập tại Kirin, Hye Mi trưởng thành hơn. Từ cô gái lạnh lùng, tự phụ, cô trở thành người biết quan tâm tới người khác.

2. Jang Mari trong Big






Jang Mari là cô gái tinh quái, xinh đẹp và dễ thương. Cô đem lòng yêu tha thiết Kang Kyung Joon (Shin Won Ho) và luôn tìm cách để được ở bên cạnh người mình yêu.

3. Dam Yeo Wol trong Gu Family Book






Dam Yeo Wool là con gái nhưng lại rất giỏi võ thuật. Cô yêu Kang Chi (Lee Seung Gi) và chấp nhận thân phận nửa người nửa quái thú của anh. Yeo Wool còn dùng thân mình để đỡ đạn cho người yêu. Tình yêu cao cả của Yeo Wool làm rung động trái tim khán giả.

4. Yang Seo Yeon thời sinh viên trong Architecture 101






Architecture 101 là bộ phim điện ảnh đầu tay của Suzy. Tuy chỉ thể hiện nhân vật nữ chính Yang Seo Yeon thời sinh viên, nhưng Suzy vẫn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả nhờ vẻ xinh đẹp, dịu dàng và trong trẻo.

5. Jin Chae Sun trong Dorihwaga (còn có tên The Hymn)


Vai diễn Jin Chae Sun được xây dựng dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử và là vai nữ chính đầu tiên của Suzy trên màn ảnh rộng. Phim kể về quá trình Chae Sun trở thành nữ nghệ sĩ pansori (loại hình âm nhạc hát và gõ truyền thống) đầu tiên của triều đại Joseon.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao