Sỹ Luân làm album nhạc yêu thương mục đích từ thiện

(2Sao) - Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sỹ/nhạc sỹ Sỹ Luân vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng Album “Bốn Mùa Yêu”cùng với một người bạn đồng hành mới, đảm nhận phần lời cho các ca khúc trong album – Hoàng Hà.

Album “Bốn Mùa Yêu” gồm có 6 bài, tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc của tình yêu qua bốn mùa xuân, hạ, thu, đông với phần thể hiện của các ca sỹ nổi tiếng và được nhiều người yêu mến như: Phương Vy, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng, Hoàng Hải và Quốc Thiên. Album dự kiến ra mắt vào đúng dịp Lễ tình yêu 14/2 như một món quà và lời chúc tình yêu đẹp nhất mà hai tác giả dành tặng cho những người yêu nhạc, và toàn bộ lợi nhuận của album đều được nhạc sỹ sử dụng vào mục đích từ thiện.









“Bốn Mùa Yêu” là tuyển tập các tình khúc nhẹ nhàng, sâu lắng và đậm chất tự sự. Như hai tác giả chia sẻ ở lời đề tựa: “Bốn mùa yêu là cung bậc cảm xúc kì điệu của cuộc sống, là sự Hồi sinh, Đam mê, Lãng mạn và Khắc khoải. Nơi tận cùng cảm xúc, giọt lắng tâm hồn rung lên từng nốt nhạc làm cho cuộc sống thêm thi vị và ý nghĩa”.

Album gồm có 6 bài, mở đầu là mùa hạ nhẹ nhàng nhưng đầy hoài niệm với “Màu nắng chưa phai” qua giọng ca mượt mà và sâu lắng của Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên - Phương Vy. Mùa thu là mùa của cảm xúc, mùa của nhớ thương, cũng chính vì vậy mà các tác giả đã ưu tiên lựa chọn hai ca khúc để thể hiện sắc thu trong album này. Nếu Hồ Trung Dũng chinh phục người nghe bằng sự nồng nàn, da diết và khắc khoải với “Mùa Thu Nhớ Em”, thì Lê Hiếu bằng giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm đặc trưng lại mang đến một cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác với “Nỗi Nhớ Vỡ Òa”.


Hoàng Hà - người đồng hành cùng Sỹ Luân trong sản phẩm này.

Hai ca khúc tiếp theo “Nơi Ta Thuộc Về Nhau” và “Người Thay Thế Anh” đã vẽ nên một bức tranh tình yêu tượng trưng cho một mùa đông thật buồn và đẹp. Hoàng tử V-pop Hoàng Hải với chất giọng cao vút và ngọt ngào là sự lựa chọn hoàn hảo cho ca khúc “Nơi Ta Thuộc Về Nhau”. Còn“Người Thay Thế Anh” được thể hiện bởi chính ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân, day dứt như một lời nhắn nhủ và tiếc nuối cho mối tình đã qua.

Album còn có sự tham gia của Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 - Quốc Thiên với ca khúc “My Little Sunshine”. Ca khúc này được chọn để khép lại album “Bốn mùa yêu” như một lời cầu chúc, một cái kết có hậu cho câu chuyện tình yêu,mãi luôn thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc như những âm sắc tươi sáng của mùa xuân.





Sỹ Luân tâm sự: “Năm 2015 là một năm khá đặc biệt với Sỹ Luân vì nó đánh dấu chặng đường 15 năm làm và sống với nghề. Trong suốt thời gian qua, khi nhắc về Sỹ Luân, rất nhiều người chỉ nhắc đến tai nạn xe và chấn thương mà Sỹ Luân đã gặp phải, cũng như những hoạt động gắn liền với cộng đồng và Phật giáo. Giờ có lẽ chính là lúc Sỹ Luân phải quay về với cái “duyên”, cái “nghiệp” của mình, đó chính là: sáng tác và âm nhạc. Bốn mùa yêu” sẽ là album mở màn cho chặng đường mới này, và Luân muốn chọn phong cách sở trường của mình như là một cách tự nhắc nhở với mình về những gì đã qua và những cái tình còn ở lại.

 Album này là sự kết hợp lần đầu tiên của Sỹ Luân và anh Hoàng Hà - một người anh về mặt tinh thần và cũng chính là người đã động viên Sỹ Luân quay trở lại hoạt động sáng tác sau một thời gian dài vắng bóng. Tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của hai an hem là ca khúc “Nơi ta thuộc về nhau”, nhưng phải đến ca khúc “Mùa thu nhớ em” thì ý tưởng thực hiện album “Bốn mùa yêu” mới chính thức được hình thành."




"Anh Hoàng Hà tự nhận mình chỉ là một người ngoại đạo, một kẻ lang thang đi ngang qua khu vườn thơ và bất chợt bị níu chân ở lại.Toàn bộ các ca khúc trong album này đều được sáng tác dựa trên tứ thơ của anh, được anh đặt lời và chỉnh sửa từng chút một. Và có thể nói, ở một phương diện nào đó, tôi thực sự cảm nhận được sự kết nối kỳ diệu giữa cuộc dạo chơi của anh với hành trình trở về với âm nhạc của chính mình." - nhạc sỹ Sỹ Luân cho biết.


T.A.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất