Tạ Đình Phong chu cấp cho Trương Bá Chi 300 triệu đồng mỗi tháng

Dù luôn bị gắn với hình ảnh người cha thiếu trách nhiệm, song có tin đồn cho biết Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền nuôi con hàng tháng.

Sáng 9/3, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin việc Tạ Đình Phong vẫn luôn chu cấp cho con cái đầy đủ sau khi ly hôn.

Trang QQ chia sẻ mỗi tháng nam diễn viên đều đưa Trương Bá Chi 100.000 HKD (tương đương 300 triệu đồng) làm chi phí nuôi dưỡng hai con trai.

Thông tin này khác hẳn với những tin đồn trước đó cho rằng tài tử họ Tạ là người cha vô trách nhiệm, bỏ mặc con cái.

Tạ Đình Phong chu cấp cho Trương Bá Chi 300 triệu đồng mỗi tháng-1

Nhờ có số tiền này mà cuộc sống của Trương Bá Chi và các con không phải gặp nhiều khó khăn. Cả hai con trai Tạ Chấn Hiên (Lucas) và Tạ Chấn Nam (Quintus) đều được theo học trường tư đắt đỏ bậc nhất xứ Cảng thơm.

Bên cạnh việc đóng phim, Tạ Đình Phong còn "cá kiếm" được một khoản khá lớn từ việc kinh doanh và tham gia show truyền hình. Khối tài sản của anh ước tính vào khoảng hơn 134 triệu USD, đồng thời anh đã để số tiền này vào một quỹ riêng với người thừa hưởng là hai con trai Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2011. Sau khi đường ai nấy đi, hai con trai được Trương Bá Chi chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng.

Tạ Đình Phong chu cấp cho Trương Bá Chi 300 triệu đồng mỗi tháng-2

Trong khi đó, việc Tạ Đình Phong say đắm bên người tình Vương Phi khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích của công chúng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn cho biết cặp đôi Phong - Phi cũng đã tan vỡ sau một thời gian dài bên nhau.

Riêng với Trương Bá Chi, cô bất ngờ sinh con trai thứ ba nhưng không công bố giới tính đứa trẻ. Sự nghiệp không còn khởi sắc như trước, người đẹp họ Trương chuyển sang tham gia gameshow truyền hình để gia tăng thu nhập. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-dinh-phong-chu-cap-cho-truong-ba-chi-300-trieu-moi-thang-n-254187.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao