Tạ Đình Phong đáp trả tin đồn chia tay Vương Phi - hẹn hò Dương Mịch: 'Nực cười, chúng tôi rất tốt'

Tạ Đình Phong cuối cùng cũng lên tiếng sau nhiều tin đồn anh hẹn hò đàn em Dương Mịch.

Cuối năm 2018, Dương Mịch xác nhận ly hôn nam diễn viên Lưu Khải Uy. Ngay sau khi thông tin được tiết lộ, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc Dương Mịch có tình mới. Thậm chí truyền thông Hong Kong còn đưa tin người đẹp họ Dương ly hôn chồng vì hẹn hò Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong đáp trả tin đồn chia tay Vương Phi - hẹn hò Dương Mịch: Nực cười, chúng tôi rất tốt-1

Hình ảnh người đẹp Tam sinh tam thế liên tục bay về Hong Kong càng khiến cư dân mạng tin tưởng việc Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi để hẹn hò đàn em là có cơ sở.

Mới đây nhất, trong một buổi tuyên truyền phim, Tạ Đình Phong đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến chia tay Vương Phi: "Nực cười! Chúng tôi rất tốt, các bạn không cần phải tin những điều đó".

Tạ Đình Phong đáp trả tin đồn chia tay Vương Phi - hẹn hò Dương Mịch: Nực cười, chúng tôi rất tốt-2
Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn mặn nồng.

Nói riêng về đàn em Dương Mịch, Tạ Đình Phong cho hay: "Tôi có quen biết cô ấy, mọi người đều là bạn bè cả. Cô ấy cũng từng tham gia chương trình 'Phong Vị' của tôi. Nhưng chúng tôi có khi cả năm mới gặp một lần, lần cuối là cùng tham gia lễ trao giải, thật không hiểu vì sao lại có những tin đồn như vậy".

Tạ Đình Phong đáp trả tin đồn chia tay Vương Phi - hẹn hò Dương Mịch: Nực cười, chúng tôi rất tốt-3
Dương Mịch từng nhiều lần hé lộ rất thần tượng Tạ Đình Phong.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-dinh-phong-dap-tra-tin-don-hen-ho-duong-mich-n-178835.html

Vương Phi tạ đình phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất