Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong

Mẹ đẻ của Tạ Đình Phong là Hoa hậu Hong Kong 1973 Địch Ba Lạp, năm nay bà đã 70 tuổi.

Mới đây, Tạ Đình Phong xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, nam tài tử đã kể về người mẹ ruột Địch Ba Lạp, đây cũng là lần hiếm hoi anh nhắc đến bà.

Tạ Đình Phong ca ngợi mẹ anh là một người phụ nữ cứng rắn và dũng cảm. Anh kể với chất giọng đầy tự hào và dịu dàng, có thể thấy quan hệ giữa 2 mẹ con rất tốt.

Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong-1

Địch Ba Lạp là một người phụ nữ đáng thương, bị cha mẹ ruột bỏ rơi từ khi còn nhỏ, trở thành trẻ mồ côi và được đưa đến Thái Lan bán hàng rong mưu sinh. 

Trong khi những đứa trẻ khác được hưởng một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, Địch Ba Lạp lại phải trải qua một cuộc sống thăng trầm và khó khăn.

Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong-2

Ngay từ nhỏ, Địch Ba Lạp không hề cam chịu mà luôn sống một cách tích cực, lạc quan. Bà sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật và nhanh chóng nổi tiếng sau khi đoạt giải Hoa hậu Hong Kong 1973.

Thời trẻ, bà có gương mặt tựa búp bê, gu thời trang rất cá tính và nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa.

Tạ Đình Phong cho biết, sau khi Địch Ba Lạp trở nên nổi tiếng, rất nhiều người đã gửi thư cho bà và tự xưng là cha mẹ ruột. Ban đầu Địch Ba Lạp cũng rất tò mò cha mẹ là ai, song sau đó bà đã từ bỏ. 

Bà cất tất cả thư vào trong hộp, không muốn làm bản thân thất vọng hay bị tổn thương một lần nữa. 

Địch Ba Lạp kết hôn với Tạ Hiền vào năm 1979 và sinh ra Tạ Đình Phong cùng con gái Tạ Đình Đình. Tuy nhiên do bất đồng hôn nhân, cặp đôi ly hôn vào năm 1995.

Hiện ở tuổi 70, Địch Ba Lạp sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai là Giang Diệu Thành.

Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong-3Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong-4
Bà Địch Ba Lạp cùng Trương Bá Chi

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ta-dinh-phong-hiem-hoi-ke-ve-me-ruot-la-hoa-hau-hong-kong-n-292834.html

Địch Ba Lạp tạ hiền Trương Bá Chi tạ đình phong hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất