Tạ Đình Phong không dự sinh nhật Vương Phi giữa ồn ào chia tay

Tạ Đình Phong và Vương Phi thường xuyên dính nghi vấn rạn nứt tình cảm. Mới đây, nữ ca sĩ tổ chức sinh nhật bên bạn bè nhưng Tạ Đình Phong không tham gia.

Ngày 14/8, trang Sina đưa tin Tạ Đình Phong sau thời gian bận rộn công tác tại Hong Kong đã trở về Đại lục. Tuy nhiên, nam diễn viên đã bỏ lỡ sinh nhật bạn gái Vương Phi.

Ngày 8/8 là sinh nhật lần thứ 50 của diva Trung Quốc, cô bị bắt gặp liên hoan với bạn bè. Khi đã uống rượu tới mức đỏ mặt, Vương Phi vui vẻ chụp hình kỷ niệm. Cô còn tựa vào vai một người bạn.

Tạ Đình Phong không dự sinh nhật Vương Phi giữa ồn ào chia tay-1

Bữa tiệc không có sự góp mặt của Tạ Đình Phong. Cũng trong ngày đó, Tạ Đình Phong sau khi hoàn thành cảnh quay đã đi ăn thịt nướng với đồng nghiệp. Anh bận rộn với cuộc sống riêng của chính mình mà quên mất ngày sinh nhật của bạn gái. Vì vậy, truyền thông Hong Kong cho rằng hai nghệ sĩ không còn mặn nồng như khi mới quay lại.

Tạ Đình Phong có mối tình dài hơi với Vương Phi. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2000, sau 3 năm thì chia tay. Đến năm 2004, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và sinh một con gái, kết thúc chuyện tình ồn ào với Tạ Đình Phong. Lúc này, Tạ Đình Phong cũng lấy Trương Bá Chi và sinh 2 con trai.

Tuy nhiên, đến năm 2014, cả hai quay lại với nhau, Tạ Đình Phong chia sẻ: "Vương Phi là người phụ nữ tôi yêu nhất".

Sau khi yêu lại từ đầu Vương Phi và Tạ Đình Phong nhiều lần dính tin đồn chia tay. Tình yêu của họ vấp phải sự phản đối từ công chúng, cũng như của chính cha ruột Tạ Đình Phong. Mỗi lần như vậy, Vương Phi luôn im lặng với những tin đồn, thỉnh thoảng nam diễn viên họ Tạ mới đáp lại rằng: "Tình cảm của chúng tôi vẫn tốt đẹp".

Tạ Đình Phong không dự sinh nhật Vương Phi giữa ồn ào chia tay-2

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Phi có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng thực chất cô là người mạnh mẽ. Cô yêu Tạ Đình Phong nhưng không quấn quýt lấy anh. Nữ diễn viên không muốn chia sẻ đời sống riêng tư với công chúng vì vậy những tin đồn rạn nứt tình cảm liên tục xảy ra.

Theo Zing


Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất