Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con trai bí ẩn của Trương Bá Chi

Dân tình vẫn thường xuyên đồn đoán rằng quý tử thứ 3 của Trương Bá Chi chính là con ruột Tạ Đình Phong.

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi bí mật sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus Tiểu Vương Tử.

Nữ diễn viên khiến làng giải trí xôn xao bàn tán, ai ai cũng tò mò không biết người tình bí ẩn của nàng ngọc nữ xứ Cảng Thơm là ai. Trương Bá Chi càng giữ im lặng, sự hiếu kỳ của công chúng càng dâng cao.

Trang Sohu ngày 29/10 có một bài viết với tựa đề gây xôn xao MXH: "Tạ Đình Phong không thể nhẫn nhịn, quyết đứng ra phản hồi về mối quan hệ với con trai thứ 3 của Trương Bá Chi".

Bài viết có đề cập đến vấn đề tài tử họ Tạ tới nhà vợ cũ ở lại 4 ngày trời vì lý do con bị ốm. Điều này làm dấy lên nghi vấn anh chính là bố ruột của bé Marcus.

Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con trai bí ẩn của Trương Bá Chi-1

Không chỉ bị truyền thông gây áp lực, Tạ Đình Phong còn bị bạn bè chất vấn. Cực chẳng đã, nam diễn viên đã đứng ra đáp trả thẳng thắn: "Tôi chỉ là cha ruột của 2 đứa con trai, người con thứ 3 của cô ấy không liên quan gì đến tôi. Mong tất cả bạn bè đừng quấy rầy cuộc sống của tôi nữa".

Phản ứng gay gắt này của Tạ Đình Phong cho thấy anh không muốn bị đồn đoán là cha ruột của bé Marcus, phủ nhận việc mình còn dây dưa tình cảm với Trương Bá Chi.

10 năm sau khi ly hôn, dù rằng liên tục bị réo tên trên MXH song cặp đôi vẫn luôn cố gắng né tránh nhắc về nhau trước truyền thông để tránh bị hiểu nhầm.

Tạ Đình Phong nói rõ quan hệ với con trai bí ẩn của Trương Bá Chi-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-con-ne-tranh-ta-dinh-phong-dung-ra-phan-hoi-ve-quan-he-thuc-su-voi-con-trai-bi-an-cua-truong-ba-chi-22021291016958509.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất