Tạ Đình Phong phản ứng về tin chia tay Vương Phi

Tạ Đình Phong vướng tin rạn nứt với Vương Phi khi nữ ca sĩ bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng của Lý Á Bằng tối 21/9.

QQ đưa tin ngày 25/9, Tạ Đình Phong đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, người hâm mộ phát hiện ngón áp út của nam ca sĩ đeo một chiếc nhẫn, là nhẫn đôi với Vương Phi.

Động thái này của Tạ Đình Phong đáp trả tin đồn chia tay bạn gái lâu năm đang râm ran gần đây.

Tạ Đình Phong phản ứng về tin chia tay Vương Phi-1
Xuất hiện tại sân bay trước đó, Vương Phi đeo nhẫn đôi với Tạ Đình Phong khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ ca sĩ hiếm khi sử dụng trang sức, phụ kiện.

Thông tin chia tay dấy lên khi Vương Phi bị bắt gặp xuất hiện tại nhà Lý Á Bằng tối 21/9. Buổi gặp gỡ có mặt bạn bè cả hai, song vẫn khiến khán giả đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Thêm vào đó, trong nhiều tháng qua, truyền thông không chụp được bất kỳ hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi bên nhau. Trên trang cá nhân, cặp sao hiếm khi tương tác khiến nhiều khán giả tin rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Tạ Đình Phong phản ứng về tin chia tay Vương Phi-2
Vương Phi bị bắt gặp rời khỏi nhà của Lý Á Bằng tối 21/9.

Sau động thái của Tạ Đình Phong, người hâm mộ cặp đôi cảm thấy yên tâm. “Vốn Tạ Đình Phong không phải người quan tâm tới những tin đồn thất thiệt. Hành động này thật sự ngọt ngào”; “Họ dính bao tin rạn nứt, cuối cùng vẫn bên nhau đấy thôi”, cư dân mạng bình luận.

Tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã kéo dài nhiều năm nhưng luôn vướng tin đồn hợp tan. Cuối tháng 8, cặp sao tiếp tục bị nghi chia tay.

Vào ngày sinh nhật tuổi 40 của nam diễn viên, Vương Phi không có mặt chúc mừng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ta-dinh-phong-phan-ung-ve-tin-chia-tay-vuong-phi-post1135259.html?fbclid=IwAR3Ns9gjx0yKL67ItRF54rfU9Imn7RqGukhwn5E9U_y8lRugPx3zXQgJN24

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất