Tạ Đình Phong trả lời choáng khi bị hỏi mua nhà cho Trương Bá Chi

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Đình Phong đối mặt với vô vàn áp lực dư luận về vấn đề chăm lo, chịu trách nhiệm với các con.

Sau khi ly hôn, vấn đề nuôi và chăm sóc con của cặp đôi Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong vướng phải vô số tranh cãi.

Trong khi mỹ nhân họ Trương một mình nuôi 2 quý tử Lucas và Quintus cùng cậu con riêng Marcus, thì Tạ Đình Phong bị chỉ trích suốt 10 năm qua vì lơ là, không đoái hoài gì tới các con.

Trang QQ vào ngày 6/1 có bài viết gây xôn xao dư luận. Trong một show truyền hình, người bạn thân Dung Tổ Nhi không nén nổi tò mò khi hỏi Tạ Đình Phong một câu: "Trương Bá Chi chuyển tới sống tại Thượng Hải, cậu đã mua cho cô ấy mấy ngôi nhà rồi?".

Có thể nói đây là một câu hỏi khá tế nhị. Trước đó, "Tinh nữ lang" từng gây chú ý khi tuyên bố rời Hong Kong, đem 3 người con tới Thượng Hải để làm việc và sinh sống.

Tạ Đình Phong trả lời choáng khi bị hỏi mua nhà cho Trương Bá Chi-1
Bài đăng của trang QQ

Đối diện với câu hỏi này, Tạ Đình Phong đáp lại: "Tớ mua cho các con của tớ. Họ cần bao nhiêu tiền thì tớ gửi bấy nhiêu, cũng không biết là đã mua bao nhiêu căn nhà rồi".

Khi nghe xong câu trả lời, Dung Tổ Nhi hoàn toàn bất ngờ và choáng nặng. Trang QQ nhận xét, để có thể mua nhà ở Thượng Hải, chắc chắn Trương Bá Chi cần tới số tiền không hề nhỏ.

Cách trả lời điềm tĩnh của Tạ Đình Phong cho thấy bản thân nam diễn viên là người có kinh tế vững chắc, hơn thế nữa lại chọn cách âm thầm lo lắng cho vợ cũ cùng các con, không ồn ào phô trương và cũng chẳng tính toán.

Tạ Đình Phong trả lời choáng khi bị hỏi mua nhà cho Trương Bá Chi-2

Suốt những năm qua, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều hạn chế nhắc về nhau trên truyền hình. Đối diện với nhiều tin đồn tai tiếng, mỹ nam Vô Cực đều giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lăn lộn trong giới giải trí gần 20 năm, chắc chắn Tạ Đình Phong hiểu rõ nhất cử nhất động của mình sẽ ảnh hưởng tới đối phương tới nhường nào.

Tạ Đình Phong trả lời choáng khi bị hỏi mua nhà cho Trương Bá Chi-3
Trương Bá Chi từng chia sẻ rằng cô không cần tới số tiền của Tạ Đình Phong gửi, tuy nhiên tài tử họ Tạ vẫn giữ trách nhiệm phụ cấp sinh hoạt phí hàng tháng cho Lucas và Quintus

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-hoi-da-mua-may-can-nha-cho-truong-ba-chi-ta-dinh-phong-dua-ra-cau-tra-loi-khien-ban-than-choang-nang-22022619032435.htm

Dung Tổ Nhi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất