Tạ Na tiết lộ sức khỏe con gái nguy kịch

MC hàng đầu Cbiz Tạ Na đã chia sẻ kinh nghiệm mang thai lần thứ 2, cũng như kể lại thời khắc nguy kịch của con gái.

Mới đây, Tạ Na chia sẻ kinh nghiệm mang thai lần thứ 2 trong cuốn sách mới của mình, đồng thời tiết lộ việc cô bị tiểu đường thai kỳ.

Vì chỉ số cao hơn nhiều so với bình thường, cô liên tục nôn mửa, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

Tạ Na tiết lộ sức khỏe con gái nguy kịch-1

Trước đó, khi mang thai cặp song sinh đầu lòng, Tạ Na không hề mắc căn bệnh này. Khi nghe bác sĩ nói sẽ ảnh hưởng đến con, cô vô cùng lo lắng, hoảng loạn. Nữ MC đình đám phải kiểm soát và thay đổi chế độ ăn uống. Khi sinh con gái thứ 3, em bé chỉ nặng 2,5kg. 

Tuy nhiên, con gái Tạ Na đã hít phải một ít nước ối trong phổi và cần oxy để thở gấp, nên em bé đã được đưa vào lồng ấp không lâu sau khi chào đời.

Phải đến ngày thứ 5, em bé mới hoàn toàn bình phục. Thế nhưng sau đó, em bé bị vàng da và phải tiếp tục nằm trong lồng ấp thêm 2 ngày.

Tạ Na thừa nhận tâm trạng của cô gần như đã suy sụp khi thấy con gái nguy kịch. Mỗi ngày cô đều đến thăm con, cố gắng điều chỉnh tâm trạng để không ảnh hưởng đến việc duy trì nguồn sữa mẹ. Cô cho biết phải đến ngày thứ 3, em bé mới có thể bắt đầu uống sữa.

Tạ Na tiết lộ sức khỏe con gái nguy kịch-2
Tạ Na và 3 con gái

Không lâu trước đây, Tạ Na hé lộ việc cô bị trầm cảm sau sinh. Trong suốt khoảng thời gian ở nhà chăm con, cô cảm thấy rất tệ, có đôi khi những khó khăn nhỏ nhặt cũng khiến cô bật khóc, dường như cuộc sống mất hết ý nghĩa.

Hiện tại, khi mọi thứ đã qua, nữ MC mới dám công khai mọi chuyện với công chúng. May mắn khoảng thời gian này ông xã Trương Kiệt luôn ở bên động viên, giúp cô vượt qua được tất cả.

Tạ Na sinh năm 1981, nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam với các đồng nghiệp khác như Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Đỗ Hải Đào và Ngô Hân.

Tạ Na tiết lộ sức khỏe con gái nguy kịch-3

Cô và nam ca sĩ Trương Kiệt bên nhau từ năm 2007, chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Cả hai được biết tới là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz xứ Trung.

Phải đến sau 7 năm kết hôn, Trương Kiệt và Tạ Na mới lên chức bố mẹ bằng việc chào đón cặp sinh đôi nữ. Đến tháng 5/2021, Tạ Na đã trải qua lần sinh nở thứ 2, cũng là một bé gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-na-tiet-lo-suc-khoe-con-gai-nguy-kich-n-311625.html

Sao Hoa Ngữ Trương Kiệt Tạ Na Hà Cảnh

Tin tức mới nhất