Taeyang (Big Bang) tái xuất cùng Jimin (BTS)

Với sản phẩm đầu tiên của năm 2023 mang tên "Vibe", Taeyang hợp tác cùng thành viên BTS.

Taeyang (Big Bang) tái xuất cùng Jimin (BTS)-1

Ngày 4/1, The Black Label - đơn vị quản lý mới của Taeyang - chính thức thông báo về màn hợp tác giữa thành viên Big Bang và Jimin (BTS). Single mang tên Vibe dự kiến ra mắt vào ngày 13/1.

Cùng ngày, Taeyang cũng đăng tin trên trang cá nhân, nhận được nhiều lượt phản hồi từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đây là sản phẩm solo đầu tiên của Taeyang sau 6 năm, đồng thời đánh dấu chặng đường hoạt động mới sau khi rời YG.

Taeyang (Big Bang) tái xuất cùng Jimin (BTS)-2
Hình ảnh đầu tiên về sản phẩm hợp tác của Taeyang và Jimin.

Ngoài ra, màn kết hợp này được chú ý bởi Taeyang và Jimin là thành viên của hai nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop (hai thế hệ). Từ khi debut, Jimin (sinh năm 1995) không che giấu tình cảm hâm mộ dành cho bậc tiền bối trong nghề. Trong nhiều video hậu trường, Jimin nhảy và hát theo các ca khúc của Taeyang. Phong cách của Jimin được cho là có sự ảnh hưởng từ Taeyang.

Hiện tại, hoạt động nhóm của BTS tạm dừng do Jin tham gia nghĩa vụ quân sự. Các thành viên còn lại tập trung cho sản phẩm solo. J-Hope, RM đã ra mắt album. Người hâm mộ cũng hy vọng sau màn góp mặt chung với Taeyang, Jimin có những sản phẩm riêng và dấu ấn hơn.

Về phía Big Bang, ngoài Taeyang, G-Dragon cũng thông báo sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2023. Rapper tiết lộ đang trong quá trình thực hiện album.

"Tôi muốn nhân cơ hội này để nói rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong năm tới. Tôi dự định gặp các bạn thông qua nhiều hình thức đa dạng. Tôi cũng đang chuẩn bị cho một album. Chúc các bạn may mắn và sức khỏe. Hãy cùng khởi động mạnh mẽ năm nay", trưởng nhóm Big Bang chia sẻ vào ngày 1/1.

G-Dragon là thành viên duy nhất của Big Bang làm việc dưới sự quản lý của YG Entertainment, đến lúc này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/taeyang-big-bang-tai-xuat-cung-jimin-bts-post1391008.html

Jimin Taeyang

Tin tức mới nhất