Taeyang (BIGBANG) từng đi xem mắt với Yoona (SNSD)?

Theo News Aid, Taeyang được một người quen giới thiệu đi hẹn hò giấu mặt và đối tượng chính là "center quốc dân" Yoona.

Vào ngày 27/12, một bài viết về Yoona (SNSD) và Taeyang (BIGBANG) đã gây bão các diễn đàn mạng. Cụ thể, trang tin Hàn Quốc News Aid đăng trên Daum rằng Taeyang từng tham gia một buổi xem mắt giấu mặt, đối tượng không ai khác chính là Yoona! 

Theo News Aid, bài viết hiện thu về hơn 3 triệu lượt đọc trên Daum. 

Về bối cảnh cuộc gặp gỡ, Taeyang cho biết: "Thời điểm đó tôi đang thực hiện album của mình, suốt cả một năm tôi chẳng ra ngoài và chỉ đắm chìm trong âm nhạc".

Taeyang (BIGBANG) từng đi xem mắt với Yoona (SNSD)?-1
SNSD và BIGBANG từng nhiều lần gặp gỡ trên các chương trình khi còn là tân binh

Một người quen đã chuẩn bị một buổi hẹn hò giấu mặt cho Taeyang. Người này thúc giục anh đi, khẳng định rằng cô gái có nhân cách rất tốt. Hóa ra, người xem mắt chính là Yoona - một hậu bối mà Taeyang từng nhiều lần gặp gỡ trong các chương trình giải trí, âm nhạc. 

Taeyang hiện đã kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin và vừa đón con đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái. Anh và vợ gặp nhau lần đầu khi quay chung một music video. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 và đến tháng 6/2015 thì công khai mối quan hệ. Hit lớn nhất sự nghiệp solo của Taeyang - Eyes, Nose, Lips là một bài hát được anh sáng tác dành riêng cho Min Hyo Rin. 

Taeyang (BIGBANG) từng đi xem mắt với Yoona (SNSD)?-2
Yoona mới chỉ công khai duy nhất một bạn trai trong sự nghiệp là Lee Seung Gi, nhưng cả hai đã chia tay từ lâu 

Với tài năng nghệ thuật toàn diện, Taeyang là hình mẫu lý tưởng phổ biến của nhiều nghệ sĩ nữ. Chẳng hạn, nữ diễn viên kiêm thần tượng IU từng nhắc đến Taeyang nhiều lần trong quá khứ. Cô còn từng nói rằng: “Tôi luôn cảm thấy từ trong trái tim mình rằng BIGBANG Taeyang là mẫu người lý tưởng của tôi.”

Taeyang (BIGBANG) từng đi xem mắt với Yoona (SNSD)?-3
Taeyang và vợ Min Hyo Rin 

Trong khi đó, "center quốc dân" Yoona cũng không hề kém cạnh với danh sách fanboy nổi tiếng toàn cái tên khủng. Nổi bật phải kể đến người bạn cùng nhóm của Taeyang - G-Dragon. Trong chương trình Strong Heart, G-Dragon tiết lộ Yoona là hình mẫu lý tưởng và bị choáng ngợp khi mới gặp cô. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/taeyang-bigbang-tung-di-xem-mat-voi-yoona-snsd-n-331959.html

Taeyang Yoona

Tin tức mới nhất