Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen

Thủ lĩnh SNSD - Taeyeon luôn tạo sự khác biệt so với các ngôi sao đồng nghiệp về gu thời trang.

Sự ra đi của nữ ca sĩ Sulli khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết phải đau buồn. Tuy nhiên, tạm nén lại đau thương, Taeyeon đã bắt đầu quay trở lại guồng công việc. Mới đây, cô xuất hiện ở sân bay để đáp chuyến sang Thái Lan tham dự sự kiện Best of Best Concert in Bangkok.

Taeyeon nổi bật với tóc vàng bạch kim, cắt mái tóc ngố đáng yêu. Nhưng để tưởng nhớ đến Sulli, thủ lĩnh SNSD vẫn diện cả cây màu đen.

Được biết, kể từ khi có tin tức về sự việc đau buồn, đây là lần đầu tiên giọng ca 30 tuổi xuất hiện công khai. Cô khiến nhiều fans an tâm hơn về sức khỏe nhưng có thể thấy gương mặt nữ ca sĩ vẫn đượm buồn..

Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen-1Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen-2Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen-3Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen-4
Taeyeon diện cả cây màu đen xuất hiện hậu đám tang của Sulli

Taeyeon hậu đám tang Sulli: Nhan sắc xinh đẹp lạnh lùng với tóc vàng bạch kim nhưng vẫn mặc đồ đen-5
Trước đó, Taeyeon là người khiến cộng đồng fan Kpop lo lắng bởi cô phải trải qua đám tang của 2 người em rất thân thiết Sulli - Jonghyun trong 2 năm nay.

Theo Công lý & Xã hội


TaeYeon

Tin tức mới nhất