Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Tua lại những màn 'đụng hàng' bất phân thắng bại của 'công chúa' Sulli

Công chúa Sulli sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và những màn "đụng hàng" không khoan nhượng.

Những ngày qua, netizen thế giới đều vẫn chưa hết bàng hoàng và "không dám tin" thông tin Sulli qua đời ở tuổi 25 là sự thật. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước nhan sắc và tài năng của cựu thành viên nhóm f(x).

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-1
Bức hình selfie mà Sulli đăng tải trên IG vài ngày trước đó.

Khi chỉ mới cách đây vài ngày, Sulli vẫn tham dự những dự án thời trang theo kế hoạch, vẫn đăng tải hình ảnh vui vẻ trên Instagram. Đặc biệt, phải kể đến  bức hình selfie xinh đẹp khoe làn da không tì vết của mỹ nhân sinh 1994. Tín đồ thời trang vẫn nhận ra màn "đụng hàng" cuối cùng giữa Sulli và cô bạn thân IU.

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-2
Cùng diện chiếc đầm họa tiết hoa lá của thương hiệu Dolce & Gabbana, Sulli và IU "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-3
Trước đó, Sulli cũng có nhiều màn "mặc chung" đồ đẹp bất phân thắng bại. Điển hình như chiếc đầm chấm bi xuyên thấu của Dior này được rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Trong khi, Sulli khéo léo phối chiếc váy cúp ngực màu đen bên trong tạo ra sự duyên dáng vừa đủ thì còn ba diễn viên Trung Quốc còn lại mang đến phong cách khác hẳn. Lưu Diệc Phi phối quần jean sáng màu và áo jacket da để che đi phần vải xuyên thấu. Quan Hiểu Đồng và Vãn Vãn tôn trọng thiết kế gốc khoe nội y dưới lớp vải mỏng.

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-4
Sulli và Hiền Hồ có màn "đụng hàng" không khoan nhượng với chiếc đầm cúp ngực dáng xòe cổ điển phối cổ chocker và dép cao gót tôn dáng.

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-5
Nữ diễn viên đẹp tựa nữ thần trong chiếc đầm voan bình dân “đụng hàng” Kendall Jenner lẫn HyunA.

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-6
Mẫu váy mà Sulli và Tần Lam cùng trưng diện là thiết kế nằm trong BST 2019 của nhà mốt Alexander Mcqueen bao gồm váy liền và corset da. Cả hai mỹ nhân đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao khoảng 1m7, body nuột nà, vậy nên thật khó để phân định xem ai sẽ là người mặc đẹp hơn.

Tua lại những màn đụng hàng bất phân thắng bại của công chúa Sulli-7
Ji Soo cũng ưu ái bộ cánh này nhưng với thiết kế ngắn tay màu đỏ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tua-lai-nhung-man-dung-hang-bat-phan-thang-bai-cua-cong-chua-sulli-n-199269.html

HuynA ca sĩ iu tần lam Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử