Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO

Đến thăm và ủng hộ đêm nhạc kịch của đàn em Suho (EXO), Taeyeon lại không may nhận gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với anh chàng.

Mới đây, Taeyeon (SNSD) đã đăng tải trên Instagram một vài bức hình khi cô đến xem buổi nhạc kịch mang tên The Man Who Laughs có sự tham gia của trưởng nhóm EXO Suho.

Đáng chú ý là một trong hai bức hình được chia sẻ có ảnh chụp chung giữa Taeyeon và Suho, điều khiến một bộ phận fan tỏ ra rất tức giận và dùng “cơn mưa gạch đá” để tấn công Instagram của cô nàng.

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-1

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-2

Cụ thể, mâu thuẫn được cho là châm ngòi từ một bộ phận fan của EXO, những người tỏ ra khó chịu khi Taeyeon đã đi xem buổi nhạc kịch và tỏ ra thân thiết với anh chàng trong bức ảnh chung. Rất nhiều người ngay lập tức đã liên tưởng đến mối quan hệ giữa Taeyeon và Baekhyun, điều cũng khiến fan EXO cực lực tức giận và phản đối trước đó.

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-3
Fan tỏ ra rất giận dữ và dùng lời lẽ khiếm nhã với cô nàng.

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-4

Trên Instagram, nữ ca sĩ bị tấn công bởi rất nhiều bình luận khiếm nhã. Antifan yêu cầu cô nàng hãy tránh xa tất cả các thành viên của EXO, đừng tỏ ra thân thiết hay có mối quan hệ nào đó với bất cứ ai. Thậm chí, họ còn sử dụng tuổi tác để nói rõ khoảng cách giữa hai người.

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-5

Trong khi đó, một số fan cũng cảm thấy thương tiếc, bất bình thay cho Taeyeon bởi lẽ cô nàng đã bị chỉ trích quá mức nặng lời với một hành động mang ý nghĩa ủng hộ nghệ sĩ cùng công ty. Mặt khác, trước đây khi Baekhyun tham gia buổi nhạc kịch và chụp ảnh chung để ủng hộ Seohyun, anh chàng cũng chẳng nhận được sự phẫn nộ nào từ dư luận.

Taeyeon (SNSD) bất ngờ nhận cơn mưa gạch đá từ antifan khi chụp ảnh chung với thành viên này của EXO-6

Ở một diễn biến khác, Taeyeon không phải là sao nữ duy nhất mà Suho chụp chung trong hậu trường buổi nhạc kịch. Tại đây còn có sự góp mặt của một số sao nữ khác đến ủng hộ. Tuy nhiên, họ đều không nhận về phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng. Bạn nghĩ điều này có thực sự công bằng với Taeyeon?

Theo Saostar


TaeYeon EXO

Tin tức mới nhất