Tái hôn, con dâu đưa chồng đến gặt lúa giúp nhà chồng cũ gây xúc động

Hình ảnh người con dâu thân mật với gia đình chồng cũ, lo cho sức khỏe của bố mẹ chồng khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện về một người phụ nữ ở Trung Quốc kể về bố mẹ chồng cũ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Cô chia sẻ video bố mẹ chồng cũ đang gặt lúa và gọi họ là bố mẹ đẻ, trang Sohu đưa tin. 

Bố mẹ chồng cũ của cô đều là người nông dân chân chất, thật thà, chăm chỉ và tốt bụng.

Tái hôn, con dâu đưa chồng đến gặt lúa giúp nhà chồng cũ gây xúc động-1
Con dâu đưa chồng đến giúp bố mẹ chồng cũ. 

Từ khi lấy chồng, cô được bố mẹ chồng coi như con ruột, yêu thương quan tâm, chăm sóc. "Tôi nghĩ mình thật may mắn vì có được nhà chồng tốt, coi mình như con ruột. Cuộc sống của tôi sẽ suôn sẻ", người phụ nữ nói.

Thế nhưng chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Chồng cũ của cô không may lâm bệnh qua đời. Cô và bố mẹ chồng buồn khổ nhưng vẫn tự nhủ phải cố gắng mạnh mẽ sống tiếp.

Tái hôn, con dâu đưa chồng đến gặt lúa giúp nhà chồng cũ gây xúc động-2
Hình ảnh khiến nhiều người xúc động. 

Vài năm sau, cô tái hôn. Người chồng hiện tại cùng quê, cách nhà chồng cũ của cô không xa. Dù vậy cô vẫn không quên gia đình chồng cũ.

Thương bố mẹ chồng tuổi cao sức yếu, cô thường xuyên qua lại giúp đỡ. Đến mùa đồng áng bận rộn, cô còn đưa chồng cũ đến phụ giúp bố mẹ chồng thu hoạch mùa màng. Thật may, người chồng hiện tại của cô có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cùng cô giúp sức.

Thấy cảnh bố chồng cũ và chồng cùng nhau làm việc đồng áng, chất lúa lên xe, cô không kìm được lòng, lấy điện thoại ghi hình lại.

Cô nói rằng hiện tại mình chính là con gái của bố mẹ chồng cũ chứ không phải con dâu. Vì vậy việc con gái đối xử tốt và có hiếu với bố mẹ cũng là chuyện đương nhiên. Hơn nữa, điều cô hạnh phúc chính là chồng hiện tại không hề than vãn nửa lời, hết lòng giúp đỡ ông bà.

Việc cô coi bố mẹ chồng như bố mẹ ruột của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Đa số khen ngợi tấm lòng hiếu thảo của cô, đặc biệt là tấm lòng của người chồng. 

"Người con dâu hiếu thảo quá. Bạn thực sự là người tốt và may mắn khi có được người chồng thứ hai cũng hết lòng bao dung. Hãy trân trọng gia đình này và coi bố mẹ chồng cũ là người thân của mình mãi mãi nhé", một tài khoản mạng bình luận.

Một số người nhận định, gia đình chồng cũ chắc chắn cũng là những người hết lòng bao dung, yêu thương con dâu nên mới có được sự đối đãi như vậy.

Cuộc sống là phải chan hòa, mình tốt với người, người sẽ tốt với mình. Mối quan hệ nàng dâu và bố mẹ chồng cũng vậy, sẽ tốt hơn nếu cả đôi bên cùng biết sống bao dung, chân thành.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-dau-cu-dua-chong-den-gat-lua-giup-nha-chong-cu-gay-xuc-dong-2152302.html

con dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao