Tai nạn 6 người tử vong: Nạn nhân kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

"9 người kể cả tài xế cũng bị lộn nhào trong xe, toàn thân đau rát, hầu hết đều bất tỉnh trước khi kịp biết vụ tai nạn xảy đến", anh Guêm kể lại.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người tử vong tại Gia Lai rạng sáng 9/2, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, Ban ATGT tỉnh và chính quyền địa phương huyện Đăk Đoa đang khẩn trương khắc phục hậu quả. 

Báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 0h sáng cùng ngày, ô tô tải BKS 81C-11125 do tài xế Huỳnh Đức Nguyên (SN 1983, thường trú tại 117/23, Nguyễn Chí Thanh, phường Chi Lăng) điều khiển đi từ hướng xã Hà Đông ra Đak Sơmei tự lao xuống vực bên phải theo hướng lưu thông.

Ông Hiếu cho biết, vụ TNGT khiến 6 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Tai nạn 6 người tử vong: Nạn nhân kể lại khoảnh khắc kinh hoàng-1
Chiếc xe rơi xuống vực

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Minh Trung, chủ tịch UBND huyện Đăk Đoa cho biết: "Hiện lực lượng cứu hộ đã đưa các thi thể ra khỏi hiện trường và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Công tác bảo vệ hiện trường và điều tra đang được các lực lượng công an khẩn trương làm rõ. Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, các nạn nhân đã được người thân nhận dạng và được phép đưa thi thể về nhà để an táng".

Cũng theo lời ông Trung, trong số 3 người bị thương có 2 người bị thương đa chấn thương nhưng không đến mức nguy kịch, 1 nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ hiện đã được đưa về nhà.

Chia sẻ với Lao Động, anh Guêm (Sn 1999, thường trú tại Kop Đo, thị trấn Kon Dỡng, huyện Mang Yang), một trong những người may mắn sống sót sau vụ tai nạn trên cho biết anh và nhiều người bạn khác lên xe tải chở mì để đi tới địa điểm bốc xếp hàng.

"Lúc xe rơi vào thời điểm gần 1h sáng, mọi người còn đang mệt mỏi, chìm trong giấc ngủ chập chờn. Bỗng nghe tiếng nổ lớn, chiếc xe chúi đầu rơi xuống vực sâu. Mọi người chưa kịp nhận ra điều gì thì bị va đập mạnh.

9 người kể cả tài xế cũng bị lộn nhào trong xe, toàn thân đau rát, hầu hết đều bất tỉnh trước khi kịp biết vụ tai nạn xảy đến", anh Guêm kể lại.

Tai nạn 6 người tử vong: Nạn nhân kể lại khoảnh khắc kinh hoàng-2
Anh Guêm bị đa chấn thương, gãy tay chân nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Lao Động

Được biết, anh Guêm vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy chân tay.

Ngoài anh Guêm còn có Gun (Sn 1991, thường trú tại Kop Đo, thị trấn Kon Dỡng, huyện Mang Yang), Nguyễn Tấn Vinh (thường trú tại thôn 1, xã Ayun, huyện Mang Yang) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 211, trực thuộc đơn vị Quân đội.

Đoàn công tác không thể vào bệnh viện thăm 2 nạn nhân này do công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 nghiêm ngặt.

Theo Gia Lai, lực lượng công an nhận định, thời điểm xảy ra tai nạn là đêm tối, đường không có đèn chiếu sáng, sương mù dày đặc. Đoạn đường xảy ra tai nạn là mặt đường nhựa rộng 4m có độ dốc 10%, cỏ mọc che khuất tầm nhìn 2 bên. Đường áp dụng lưu thông 2 chiều, quanh co và khúc cua ngoặt.

Cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 600m, có 2 biển cảnh báo đường dốc 10% và cảnh báo khúc cua. Tốc độ lần cuối được thiết bị giám sát hành trình ghi nhận lúc 00h53 phút 39 giây ngày 9/2 của chiếc xe tải là 54 km/h. Theo đánh giá tốc độ này khá cao khi tiến hành đổ đèo.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-nan-6-nguoi-tu-vong-nan-nhan-ke-lai-khoanh-khac-kinh-hoang-n-295442.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất