Tai nạn liên hoàn trên cầu Nhật Tân: 12 ô tô đâm nối đuôi, ùn tắc giao thông nghiêm trọng

Vụ tai nạn liên hoàn chia làm 3 vị trí: tốp đầu gồm 5 xe đâm nối đuôi nhau đi đầu là xe Isuzu 7 chỗ, tốp thứ 2 là 2 xe và tốp cuối cùng là 5 xe.

Theo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 18h40 ngày 27/9, 3 vụ tai nạn xảy ra cùng thời điểm trên cầu Nhật Tân hướng về sân bay Nội bài khiến 12 xe ô tô hư hỏng và ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Cụ thể, tại hiện trường, vụ tai nạn liên hoàn chia làm 3 vị trí: tốp đầu gồm 5 xe đâm nối đuôi nhau đi đầu là xe Isuzu 7 chỗ, tốp thứ 2 là 2 xe và tốp cuối cùng là 5 xe đều trong tình trạng giống tốp đầu, đâm sát nhau ở vị trí làn trái sát dải phân cách cầu Nhật Tân.

Tai nạn liên hoàn trên cầu Nhật Tân: 12 ô tô đâm nối đuôi, ùn tắc giao thông nghiêm trọng-1
Cầu Nhật Tân, nơi xảy ra vụ đâm liên hoàn.

Như thông tin đăng tải trên Pháp luật và Bạn đọc được biết, sau khi nhận được tin báo, đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) đã có mặt phân luồng, giải quyết vụ va chạm. 

Ban đầu lực lượng chức năng nhận định, nguyên nhân của vụ tai nạn liên hoàn "kinh điển" này là do trời mưa khiến đường trơn, ảnh hưởng tầm nhìn khi điều khiển xe và các tài xế không làm chủ được tốc độ.

Được biết, hiện tại cầu Thăng Long đang sửa chữa nên hầu hết ô tô chuyển sang cung đường di chuyển qua cầu Nhật Tân dẫn đến các phương tiện giao thông trên cầu đông đúc và xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-o-to-dam-lien-hoan-tren-cau-nhat-tan-n-236915.html

đâm liên tiếp xe điên

Tin tức mới nhất