'Tai nạn trứng vịt lộn' khiến người ghiền đến mấy cũng xin là 'chạy đứt dép'

Thanh niên chia sẻ hình ảnh quả trứng vịt lộn vừa đập vào bát khiến ai mê món này cũng phải khiếp vía.

Câu chuyện ăn đồ ăn còn sống, bẩn vốn không còn xa lạ với nhiều người. Thế nhưng món ăn này không phải sống cũng chẳng phải bẩn, chỉ là vừa bê ra đã khiến thực khách hết hồn. Đó là món trứng vịt lộn.

Đây vốn là món ăn yêu thích của nhiều người, có người còn ăn được gần chục quả một lúc. Chấm với nước chấm hoặc ăn với bột canh, thêm gừng, lá răm thì ngon phải biết. Đã là người Việt thì hầu như ai cũng biết ăn món này và còn ăn nhiệt tình.

Thế nhưng, thanh niên dưới đây chia sẻ câu chuyện vì quá thèm mà đi ăn trứng vịt lộn nhưng không ngờ vừa nhìn vào bát đã phải hết hồn khiếp vía.

Con vịt đã quá già không còn như quả trứng vịt lộn thông thường là còn lòng đỏ và phần cùi trắng kèm theo phần con bị che khuất đi. Đây con vịt đã "hiện nguyên hình" khiến người mê món này cũng phải hốt hoảng.

Tai nạn trứng vịt lộn khiến người ghiền đến mấy cũng xin là chạy đứt dép-1
Kinh hồn bạt vía với quả trứng vịt lộn vừa được mang ra 

Đúng là, nhìn vào bát mà thấy 1 con vịt nằm chỏng chơ như vậy thì ai mà dám ăn, cũng cảm thấy có chút xót xa. Người ta nói "khuất mắt trông coi" cũng rất có lý bởi nếu không thấy thì ăn sẽ ngon miệng nhưng thấy rồi thì đúng là xin "chia tay". 

Tai nạn trứng vịt lộn khiến người ghiền đến mấy cũng xin là chạy đứt dép-2
Lẽ ra một quả trứng vịt lộn chỉ nên vừa tầm thế này mới ngon 

Đó là lý do người nước ngoài liệt món trứng vịt lộn, tiết canh... là 1 trong những món ăn kinh dị nhiều người không dám thử...

T. T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nan-trung-vit-lon-khien-nguoi-nghien-an-cung-phai-khoc-thet-n-228412.html

trứng vịt lộn món ngon

Tin tức mới nhất