Lý Hải: 'Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con'

Đứng trước những áp lực công việc, khi về nhà và nhìn thấy các con, Lý Hải liền xua tan mọi gánh nặng.

Mới đây đạo diễn Lý Hải được bà xã, các con và các diễn viên trong phim Lật Mặt 6 tổ chức buổi tiệc đón tuổi mới ấm cúng tại TP.HCM.

Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-1Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-2

Lý Hải là một trong những nghệ sĩ đa tài, thành công và viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Trên con đường sự nghiệp, anh để lại ấn tượng với tính cách lịch thiệp, anh đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất. Còn trên con đường tề gia lập thất, Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tị khi có vợ đẹp, con ngoan.

Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-3

Lý Hải từng tiết lộ điều đáng trân trọng và to lớn nhất của cặp vợ chồng sau bao năm không phải là nhà lầu, xe hơi mà là bốn thiên thần bé nhỏ. Anh cảm thấy cực kỳ viên mãn trước tổ ấm của mình.

Đứng trước những áp lực công việc, khi về nhà và nhìn thấy các con, nam ca sĩ liền xua tan mọi gánh nặng: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tôi sống khá bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con. Phần lớn thời gian tôi đều dành cho các con. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến" - anh chia sẻ.

Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-4Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-5
Con trai vẽ ảnh tặng bố mẹ.

Hiện tại, Lý Hải cùng các diễn viên Lật Mặt 6 đang chạy đua với thời gian nhằm chuẩn bị những công đoạn tiền kỳ trước khi chính thức bấm máy vào tháng 10 này.

Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-6Lý Hải: Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-san-vo-gia-nhat-cua-ly-hai-n-322752.html

Lý Hải

Tin tức mới nhất