Tại sao Á hậu Thảo Nhi Lê được kỳ vọng chinh chiến Miss Universe 2023?

Thảo Nhi Lê có nhiều tố chất khiến người hâm mộ cho rằng cô sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế.

Những ngày qua, việc suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê có nguy cơ bị mất vì Miss Universe Vietnam đổi chủ sở hữu đang được công chúng quan tâm. Đơn vị mới đã đưa ra lời mời cho phía Thảo Nhi Lê và yêu cầu đơn vị chủ quản cũ quyết định trước ngày 13/3. Nếu hai bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng thì đồng nghĩa với việt Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không còn cơ hội chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Miss Universe. 

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ màn công bố đại diện của Việt Nam ở cuộc thi Miss Universe 2023. Thế nhưng, đại đa số fan sắc đẹp đều kỳ vọng Thảo Nhi Lê sẽ được gọi tên vì mỹ nhân 9X có nhiều tố chất nổi trội. 

Tại sao Á hậu Thảo Nhi Lê được kỳ vọng chinh chiến Miss Universe 2023?-1
Thảo Nhi Lê có lượng fan đông, cô là một trong những mỹ nhân gây bão kể từ khi mới ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đêm Chung kết, mỗi màn xuất hiện của Thảo Nhi Lê đều gây bão

Á hậu Thảo Nhi Lê sinh ra và lớn lên ở Đức nên có trình độ ngoại ngữ tốt. Thảo Nhi có thể nói được tiếng Anh, tiếng Đức nên đây là một ưu thế trong việc giao lưu với các đối thủ hay thể hiện bản thân tại cuộc thi. Ngoài ra, Thảo Nhi Lê còn được khen ngợi bởi tư duy phản biện tốt, thông minh xử lý mọi tình huống khó. 

Trong vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê thuyết phục khán giả khi thực hiện thử thách trong vòng ứng xử. Khi đó, nàng hậu đã chia sẻ: "5 năm trước, Nhi là 1 người sinh viên bình thường, hiện tại Nhi đã làm được tất cả những gì mình mong muốn. 5 năm tới, Nhi sẽ vẫn làm những điều Nhi đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ để luôn sống tích cực, tự tin và độc lập". 

Tại sao Á hậu Thảo Nhi Lê được kỳ vọng chinh chiến Miss Universe 2023?-2
Thảo Nhi Lê có trình độ ngoại ngữ tốt do học tập và sinh sống ở nước ngoài từ nhỏ

Về nhan sắc, Thảo Nhi Lê sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và tiệm cận với tiêu chí của Miss Universe. Đáng nói, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Sau khi đăng quang, nhan sắc của Thảo Nhi Lê ngày càng mặn mà. Trước khi đăng quang Hoa hậu, Thảo Nhi Lê từng làm mẫu ảnh nên cô có kinh nghiệm kiểm soát hình ảnh và thần thái trước ống kính. 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Thảo Nhi Lê chính là chiều cao. Nàng hậu sinh năm 1994 cao 1,68 mét, số đo 3 vòng lần lượt 83-60-92 cm. Trước lo ngại về vấn đề chiều cao khi ra sân khấu quốc tế, Thảo Nhi Lê từng lên tiếng: "Nhi nghĩ rằng chiều cao hay tuổi tác cũng chỉ là một con số, không thể đánh giá được bản năng của mình. Và Nhi nghĩ là sắc đẹp xuất phát từ bên trong, đến từ tất cả những gì có trong trái tim của mình. Nếu mình tự tin và tỏa sáng thì chiều cao không là vấn đề gì".

Tại sao Á hậu Thảo Nhi Lê được kỳ vọng chinh chiến Miss Universe 2023?-3
Thảo Nhi Lê sở hữu hình thể gợi cảm và thần thái tự tin

Ngoài ra, điểm nổi trội của Thảo Nhi Lê chính là việc xây dựng hình ảnh một doanh nhân, mỹ nhân độc lập, tự tin. Hành trình từ Đức trở về Việt Nam lập nghiệp của Thảo Nhi Lê cũng truyền cảm hứng đến một bộ phận giới trẻ. Hiện tại, Thảo Nhi Lê đang làm chủ một thương hiệu thời trang. 

Đáng nói, bà Anne Jakrajutatip - Chủ mới của Miss Universe từng chia sẻ về tiêu chí chọn Hoa hậu mới có nhiều điểm tương đồng với Thảo Nhi Lê: "Với tư cách là người sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sau khi cuộc thi trải qua 71 năm, tôi không muốn đơn giản những người phụ nữ xinh đẹp trên sân khấu chỉ đến và nhảy, trả lời câu hỏi. Tôi rất muốn mang một người phụ nữ có tính biểu tượng, ai là người nắm giữ vương miện, mang đến cho cả thế giới để họ hiểu rằng Hoa hậu Hoàn vũ rất có ý nghĩa . Tất cả các bạn phải ngưỡng mộ người phụ nữ đó bởi câu chuyện của cô ấy, không chỉ là nhìn thấy cô ấy catwalk hay nói chuyện mà là vì phẩm chất bên trong của việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ . Chúng tôi thực sự cần nó cho thời điểm khủng hoảng thế giới này. Đây là năm đầu tiên tôi tổ chức cuộc thi, vì vậy tôi luôn đảm bảo với New York Team (trụ sở chính) rằng bạn phải mang lại điều gì tốt đẹp trên sân khấu, truyền cảm hứng cho mọi người, chúng tôi cần loại nội dung đó".

Tất cả lý do trên đã khiến Thảo Nhi Lê gây sốt và trở thành cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ đến với Miss Universe 2023. Tuy nhiên, theo như Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia Miss Universe chia sẻ thì hai bên đơn vị cũ và mới vẫn chưa có quyết định chính thức. Nếu sau ngày 13/3, phía Thảo Nhi Lê không đồng ý cử nàng hậu đi thi thì đơn vị mới sẽ chọn đại diện khác đến với Miss Universe 2023. 

Tại sao Á hậu Thảo Nhi Lê được kỳ vọng chinh chiến Miss Universe 2023?-4
Sau Ngọc Châu, người đẹp tiếp theo sẽ đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2023 vẫn chưa được công bố

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tai-sao-a-hau-thao-nhi-le-duoc-ky-vong-se-chinh-chien-miss-universe-2023-20230302075530168.htm

Thảo Nhi Lê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất