Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz thường đeo sợi dây chuyền có lồng chiếc răng khôn bọc vàng của nhau. Đối với họ, đây là việc đặc biệt có ý nghĩa trong mối quan hệ tình cảm của hai người.

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-1
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz mang răng khôn của hai người đi bọc vàng (Ảnh: Hello Magazine).

Hồi đầu năm 2021, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz mang răng khôn của hai người đi bọc vàng, biến hai chiếc răng trở thành hai mặt dây chuyền. Sau đó, hai người thường xuyên đeo món trang sức này, người này đeo chiếc răng khôn của người kia.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Nicola tiết lộ lý do đằng sau hành động lạ lùng này: "Mẹ tôi cất giữ chiếc răng khôn của tôi trong tủ của bà từ khoảng 5 năm trước. Đối với tôi, đó là một việc lạ lùng. Khi Brooklyn Beckham mọc răng khôn và cảm thấy quá đau không chịu nổi, anh ấy đành phải đi nhổ chiếc răng khôn mọc lệch.

Tôi quyết định xin lại chiếc răng khôn mà mẹ vẫn giữ của tôi. Hai chúng tôi đem răng đi bọc vàng, biến thành mặt dây chuyền. Anh ấy sẽ đeo chiếc răng của tôi và tôi sẽ đeo chiếc răng của anh ấy. Chiếc răng ấy biểu trưng cho tất cả trí tuệ, hiểu biết của chúng tôi trong cuộc sống. Chúng tôi dành tất cả sự khôn ngoan ấy cho nhau".

Chia sẻ về mặt dây chuyền đặc biệt của mình, Brooklyn từng viết trong một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội: "Đây là món quà tuyệt vời nhất mà người bạn thân nhất, hôn thê tuyệt vời nhất đã dành tặng cho tôi. Anh yêu em đến phát điên. Em là điều tuyệt vời nhất từng đến với anh".

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-2
Brooklyn Beckham và vợ - Nicola Peltz thường đeo sợi dây chuyền có lồng chiếc răng khôn bọc vàng của nhau (Ảnh: Hello Magazine).

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-3
Brooklyn đeo chiếc dây chuyền có mặt dây là chiếc răng khôn bọc vàng của vợ (Ảnh: Hello Magazine).

Brooklyn sinh ra trong một gia đình nổi tiếng thế giới, hấp dẫn truyền thông - công chúng quốc tế suốt vài thập kỷ. Nicola lại có người cha tài ba, sở hữu khối tài sản "tỷ đô".

Hai thanh niên cùng có diện mạo đẹp, cùng có niềm đam mê đối với những gì thuộc về nghệ thuật, cùng "sinh ra ở vạch đích", và giờ, họ đã trở thành vợ chồng của nhau.

Không nghi ngờ gì, cặp đôi Brooklyn - Nicola sẽ trở thành một cặp đôi quyền lực hàng đầu trong thế hệ của mình và sẽ thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông - công chúng kể từ đây.

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-4
Cặp đôi Brooklyn - Nicola được kỳ vọng sẽ trở thành một cặp đôi quyền lực hàng đầu trong thế hệ của mình (Ảnh: Hello Magazine).

Cả Brooklyn và Nicola đều có thiên hướng nghệ thuật nhưng họ không quá dấn thân, cả hai hiện đều coi niềm đam mê nghệ thuật như những cuộc dạo chơi thú vị.

Brooklyn yêu thích nhiếp ảnh và nghệ thuật ẩm thực, còn Nicola yêu thích diễn xuất. Hai người cùng sở hữu diện mạo hấp dẫn và đã cùng nhau xuất hiện trong một số bộ ảnh quảng cáo thời trang hợp tác với một số thương hiệu.

Bán biệt thự 11 triệu USD ở Hollywood, vợ chồng Brooklyn sẽ sống ở đâu sau hôn lễ?

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-5
Trong thời kỳ đính hôn, cặp đôi chung sống trong một biệt thự ở Los Angeles, Mỹ (Ảnh: Hello Magazine).

Trong thời kỳ đính hôn, cặp đôi chung sống trong một biệt thự ở Los Angeles, Mỹ, để thuận tiện cho công việc đóng phim của Nicola ở Hollywood. Dù vậy, căn biệt thự trị giá 11 triệu USD mà cặp đôi sở hữu ở Beverly Hills đã được đem rao bán chỉ sau 8 tháng hai người chung sống tại đây.

Nhiều khả năng vợ chồng Brooklyn sẽ chuyển tới sống ở Miami, bang Florida, Mỹ để được ở gần cha mẹ đôi bên. Căn biệt thự đã được rao bán trên thị trường bất động sản hồi tháng 3 năm nay.

Căn biệt thự mà cặp đôi rao bán có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm lớn, một phòng tắm nhỏ, có sân vườn trên tầng mái, có bể bơi, phòng tập... Nhưng tất cả những tiện nghi đó vẫn chưa đủ sức khiến Brooklyn và Nicola hài lòng để sinh sống lâu dài tại đây.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi dự định sẽ mua hai bất động sản nhỏ hơn, một căn nhà nhỏ ở Los Angeles, bang California, nhằm thuận tiện cho công việc của Nicola, bởi cô vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood, và một căn nhà thứ hai nằm ở Miami, bang Florida, để cặp vợ chồng mới cưới có thể sống gần hai bên cha mẹ.

Cả nhà Peltz và nhà Beckham đều có bất động sản tại thành phố biển Miami. Căn biệt thự trị giá 103 triệu USD của nhà Peltz, nơi vừa tổ chức hôn lễ của Brooklyn và Nicola, cũng nằm tại bang Florida.

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-6
Căn biệt thự trị giá 11 triệu USD mà cặp đôi sở hữu ở Beverly Hills đã được đem rao bán chỉ sau 8 tháng hai người chung sống tại đây

Tại sao Brooklyn Beckham và vợ đeo răng khôn bọc vàng của nhau?-7
Căn biệt thự mà cặp đôi rao bán có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm lớn, một phòng tắm nhỏ, có sân vườn trên tầng mái, có bể bơi, phòng tập...

Trong khi đó, cha mẹ của Brooklyn - Victoria và David Beckham sở hữu một căn "penthouse" trị giá 24 triệu USD nằm ở tòa nhà One Thousand Museum. Tòa nhà cao 62 tầng này chỉ cung cấp dịch vụ nhà riêng cho 100 hộ gia đình. Mỗi căn hộ đều có góc nhìn tuyệt đẹp trông ra biển, nội thất sang trọng.

Trong những năm gần đây, nhà Beckham dành nhiều thời gian sinh sống ở thành phố Miami, bởi David Beckham hiện là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu câu lạc bộ bóng đá Inter Miami. Bên cạnh đó, cậu con trai thứ hai của nhà Beckham - Romeo cũng đang chơi bóng cho đội dự bị của câu lạc bộ này.

Brooklyn từng chia sẻ rằng cậu không hề gặp khó khăn nào trong việc sang Mỹ định cư và rời xa quê hương - nước Anh, cũng như có những giai đoạn không thể gặp gỡ thường xuyên các thành viên trong gia đình Beckham: "Tôi kết hôn với người bạn thân nhất của mình, nên chúng tôi có một thế giới riêng bé nhỏ, điều đó rất tuyệt vời".

Dù vậy, dường như cặp đôi đã có những sự thay đổi trong cách nghĩ, bởi giờ đây, họ muốn sống gần cha mẹ hơn, khi cặp đôi cùng bắt đầu một chặng hành trình mới trong cuộc đời với tư cách vợ chồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tai-sao-brooklyn-beckham-va-vo-deo-rang-khon-boc-vang-cua-nhau-20220410171217405.htm

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất