William - Kate từ chối dự đám cưới Brooklyn Beckham

Hoàng tử William và vợ Kate Middelton đã từ chối tham dự đám cưới của Brooklyn Beckham. Trong khi đó, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle không nhận được thiệp mời.

William - Kate từ chối dự đám cưới Brooklyn Beckham-1
David Beckham và Hoàng tử William năm 2014. Ảnh: X00802

Con trai cả của nhà David Beckham, Brooklyn, kết hôn tối 9/4. Hôn lễ của Brooklyn và hôn thê Nicola Peltz không có bạn bè hoàng gia nào của bố cậu tham dự.

Beck và Vic đã mời Kate và William tới dự đám cưới trị giá hơn 3 triệu bảng ở Florida. Tuy nhiên, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge - những người mà nhà Becks từng đến dự đám cưới năm 2011 - từ chối lời mời.

Trong khi đó, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex - những người cũng có Becks và Vic là khách mời đám cưới năm 2018 - không nhận được tấm thiệp nào.

Vợ chồng Beckham mời William và Kate vì tình bạn lâu năm giữa đôi bên. Một nguồn tin thân cận với nhà Becks cho biết: "Beck và Vic đã viết thư mời gửi William và Kate cùng gia đình đến dự đám cưới của con trai họ. Và William trả lời rằng anh chúc họ thật nhiều niềm vui nhưng không thể tham dự".

Vấn đề an ninh được cho là một trong những yếu tố khiến William và Kate không tham dự. Nguồn tin của tờ Mirror nói: "Sự gắn bó và qua lại lâu dài của David Beckham với William và Kate rất rõ ràng. Họ có mối quan hệ rất bền chặt và là lựa chọn khách mời trong đám cưới".

William - Kate từ chối dự đám cưới Brooklyn Beckham-2
Brooklyn mặc pyjama trắng lái xe cart ôm theo cún cưng vài giờ trước lễ cưới. Ảnh: Rex

Đám cưới cậu cả nhà Becks dự kiến diễn ra trong 3 ngày với chi phí ước tính hơn 3 triệu bảng và được nhà gái bao trọn. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức thành 2 buổi lễ riêng biệt theo Công giáo của mẹ cô dâu và Do Thái của bố Nicola.

Hôn lễ có nhiều khách mời nổi tiếng như đầu bếp Gordon Ramsay, cựu thành viên Spice Girls Mel B và Emma Bunton, tay vợt Serena Williams và nữ diễn viên Eva Longoria.

Ngoài ra, những tên tuổi lớn khác cũng có mặt gồm người mẫu Gigi Hadid, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Nicole Ritchie, con trai của Madona, Rocco Ritchie, cầu thủ Tom Brady và cô vợ siêu mẫu Gisele Bündchen.

Một nguồn tin tiết lộ với People: "Buổi lễ rất tuyệt. Khách được phục vụ đủ thứ xa xỉ. Ngoài ra còn có hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn ngọn nến được đặt xung quanh để thắp sáng cả khu tổ chức tiệc".

Bên cạnh đó, rapper người Mỹ Snoop Dogg là một trong những người tham gia biểu diễn tại buổi lễ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/william-kate-tu-choi-du-dam-cuoi-brooklyn-4449819.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham công nương Kate hoàng tử William David Beckham

Tin tức mới nhất