Tại sao các khách sạn thường thích sử dụng khăn trải giường trắng?

Ngoài màu trắng trông sạch sẽ và gọn gàng, bí quyết là gì? Dưới đây là một số lý do tại sao các khách sạn chọn khăn trải giường màu trắng.

1. Nó phù hợp với căn phòng

Có người thích màu đỏ, cũng có người ghét màu đỏ, nhưng nói đến người ghét màu trắng thì thực sự số người không nhiều.

Màu trắng có thể dùng làm màu nền, cũng có thể làm nổi bật các màu khác, tạo cho người nhìn cảm giác sáng sủa và sạch sẽ, đồng thời có sự dung hòa với các màu khác. Cho dù đó là kiểu phòng nào hoặc khung giường là gì, nó có thể cao hơn và lớn hơn dưới nền trắng.

Tại sao các khách sạn thường thích sử dụng khăn trải giường trắng?-1

2. Màu trắng dễ lau chùi

Nhiều người không thích chọn màu trắng khi mua quần áo, giày dép, vì rõ ràng chúng bị bẩn.

Nhưng trên thực tế, khăn trải giường màu trắng rất thuận tiện cho khách sạn trong việc vệ sinh, vì chỉ cần cho thuốc tẩy vào, màu trắng sẽ không bị phai (chúng sẽ trở lại trong suốt), nên khách sạn cũng rất tiện lợi trong việc vệ sinh.

3. Thật dễ dàng để tìm ra nếu có bất kỳ sợi lông, tóc nào bị sót

Đối với khách của khách sạn, việc nhìn thấy lông, tóc của khách trước để lại thực sự rất kinh tởm, vì vậy ngay khi có bụi bẩn hoặc tóc, nhân viên khách sạn có thể phát hiện ra ngay lập tức.

Tại sao các khách sạn thường thích sử dụng khăn trải giường trắng?-2

4. Màu trắng khiến người ta cảm thấy bình tĩnh

Về lý thuyết màu sắc, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, tươi sáng, mềm mại, ổn định và sang trọng.

Khách sạn là nơi để nghỉ ngơi, ngủ nghỉ, đương nhiên bạn cần tâm trạng tĩnh lặng, không có những họa tiết hoa văn, màu mè lòe loẹt thì bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-cac-khach-san-thich-su-dung-khan-trai-giuong-trang-cau-tra-loi-chinh-xac-co-the-khong-nhu-ban-nghi-113663.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao